Những nhóm nổi tiếng nhất trên Twitter


NCT

LwZTM
LOONA

ebbZe
Monsta X
Source: theqoo

- Và cả Red Velvet nữa..

-Mình đồng ý với Loona, họ được nhắc đến rất nhiều trên Twitter..

-Mình hi vọng  Loona sẽ là 1 hit lớn..

-Red Velvet cũng rất nổi tiếng.. có lẽ là girl group nổi nhất trên Twitter..

-Phần lớn các quảng cáo trên Twitter đều là của Red Velvet và NCT..

-Red Velvet?ㅋㅋㅋ Top 2 phải là Red Velvet và NCT. Monsta X và Loona là những ngôi sao đang nổi trên Twitter..

-Loona cũng nổi tiếng trên các diễn đàn online..

-Lần đầu nhìn thấy Loona.. Tất cả họ đều trông thật xinh đẹp..

-NCT và Red Velvet được nhắc tới rất nhiều trên Twitter..

-Loona là 1 girl group à?? Mình đã nghĩ đó là tên của 1 dự án nào đó hay thứ gì giống vậy..

-Red Velvet đâu rồi??ㅋㅋㅋㅋ

-Điên mất thôi.. Đây toàn là những nhóm mình thích.

-Quảng cáo trên Twitter là nhiều vấn đề nhất..

-Rất nhiều người nhắc tới Mamamoo, Red Velvet và Loona trên Twitter..

-Red Velvet không chỉ nổi trên Twitter.. Họ nổi ở mọi nơi họ đến..

-Ai đó có thể cho mình biết tên cô gái đội mũ đỏ trong ảnh Loona không?
Cre: pannative

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »