Sự khác nhau giữa style của thực tập sinh Hàn và Nhật trên Produce48


IAMCZ

Không chỉ nguyên style
Họ còn khác về tỷ lệ cơ thể và visual
Mình thấy style của Nogizaka tốt hơn hồi ở AKB
Nếu Nogizaka cứ mặc chúng, họ sẽ tạo nên 1 hit bự


Nguồn: theqoo

1. Mình là 1 fan Nogizaka, nhưng mình không chấp nhận được style này

2.Có vẻ như người Nhật Bản không chăm chút nhiều trong trang phục hàng ngày của họ

3. Những hình ảnh rất quá đáng

4. Mình đang dần thích style Nhật rồi

5. Cảm thấy như Nhật Bản thực sự thích những chiếc quần và váy rộng thùng thình

6. Sao lại không có Miru và Sae
dyfzJ

6. Thay vì style trẻ em Nhật Bản, tôi bị sốc hơn bởi tỷ lệ cơ thể của họ

7. Hãy để Nogizaka ra khỏi cái này đi

8. Nogizaka đang làm rất tốt ở Nhật Bản, tại sao họ lại cần mặc chúng cơ chứ?

9. Nogizaka rất tốt, chỉ những người thất bại mới cố gắng làm điều đó ở Hàn Quốc

10. Không có lý do gì để Nogizaka tham gia chương trình này, tôi rất vui vì họ không
Cre: Pannchoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »