Hình chụp Wanna One Kim Jaewan bằng điện thoại





Visual của cậu ấy càng ngày càng phát triển ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ



Phản hồi bài viết:
[+125,-13] Những ngày gần đây, Kim Jaehwan đã khiến mình và rất nhiều fan girl phải phát điên lên. Cậu ấy rất thoải mái khi biểu diễn trên các sân khấu lớn. Mình nghĩ sự tự tin của Jaehwanie là điểm quyến rũ nhất

[+109,-26] Mình đã rất ngạc nhiên khi thấy nó. Nghiêm túc mà nói mình nghĩ cậu ấy là người mẫu chính của Super Cone

[+108,-14] Không nhưng điều gì xảy ra với Kim Jaehwan vậy? Cậu ấy đẹp trai quá
[+54,-2] Cậu ấy thực sự cute đúng chứ?ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ không ai từng thất bại khi chụp ảnh Kim Jaehwan bằng điện thoại của họ cả

[+46,-2] Mình là 1 EXO-L nhưng mình đã trở thành fan của Kim Jaehwan sau khi xem anh ấy hát “hey mama” trong suốt phần audition ở P101. Mình đã vote cho anh ấy… anh ấy rất dễ thương và hát rất tốt. Cá nhân mình hiện tại vẫn theo dõi sân khấu trên Masked Singer và P101 fancams của anh. Thực sự anh ấy lúc lên hình đẹp hơn là ảnh trên điện thoại. Mình ủng hộ điều này và cũng thích anh để tóc bổ luống nữa!

[+41,-3] Có rất nhiều anh chàng đẹp trai trong Wanna One vậy mà mình lại không biết cậu ấy, nhưng từ khi mình bắt đầu thích cậu ấy, cậu ấy đã đẹp trai hơn rất nhiều với mình

Cre: Pannchoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »