Rumor về EXO part 12 (2018)

Mình quen qua weibo 1 chị làm staff bé xíu ở SM MẢNG LOGO, hóng hớt từ staff cựu nên biết 1 vài thông tin bé xíu. Cái này không hẳn là rumors, là FACT thì đúng hơn. Chỉ thấy thú vị nên chia sẻ. À bà này EXO L nên mới moi EXO thôi, nhóm khác từ từ moi sau. Mình fan ngoài Big3 nên chỉ dịch lại không thêm thắt điều chỉnh tô hường bôi đen nhé!
Nên nhớ: Hãy cứ tin những gì bạn muốn!

"EXO là dự án tâm huyết của Lee Soo Man từ tận 2006. Mục tiêu là tạo 1 cú hit boom vang dội khắp Châu Á và mở ra 1 kỉ nguyên mới cho gen3. Nếu so về thời thế công ty và nguồn năng lực bấy giờ thì EXO ngốn nhiều tiền và công sức gấp 5 lần so với dự án NCT. Thời đấy những cá kiếm DBSK, SUJU, SNSD, SHINee, F(x) hoạt động chạy tour quần quật thì 30 - 35% lợi nhuận đổ dồn vào train những thực tập sinh tinh hoa nhất đưa vào EXO.
Bởi thế nên các mem EXO không có ai bất tài. Chế độ tts gay gắt chưa từng thấy và từ 120-130 người lọc xuống 12 người tinh hoa nhất.
Storyline của EXO thực sự phức tạp gấp 3 lần theories fan làm ) SM có cả 1 team chuyên nghiệp xây dựng storyline cho EXO bao gồm nhà ngoại cảm, nhà văn khoa học, viễn tưởng, director phim,... Cốt truyện của EXO từ MAMA với concept siêu năng lực vẫn chưa kết thúc.
Chị mày làm mảng logo này, nhưng lúc thực tập design logo cho EXO thôi cũng bị tẩu hỏa nhập ma cmnr. Muốn direct MV cho EXO hay design logo, teasers thì dành 2 tuần học storyline đi. Từng cảnh quay, tên album, trailers, concept, nói chung 1 con kiến xuất hiện trong videos thôi cũng là chủ đích. Concept của 1 album được chuẩn bị 1 - 1,5 năm trước comeback. POWER là trẻ con? Oh please, chị cũng nghía qua storyline của POWER và ngất xỉu trước plan SM.
Comeback này được mong mỏi là cú hit lớn nhất trong sự nghiệp. Mấy mảng khác chị không biết chứ mảng logo của chị khá là căng. Lọc logo album cũng từ 100 logos lọc còn 1 đấy. Logo đòi hỏi có 3 tầng nghĩa: 1 là nhìn vào hiểu liền. 2 là sau khi xem MV coi theories rồi đoán. 3 là màu sắc, hình tượng có liên quan đến những sự kiện lớn của HQ trong tương lai. ) ( c mày *éo phải tiên tri nên tao xin quit qua logo cho RV rồi ) ) Nghe bảo đây là đợt comeback quyết định EXO được push thế nào sau nhập ngũ, nên fans phải cố gắng lắm. Album này có thể nói về chiến thắng sau The War.
Chia sẻ facts xíu thôi, đây là phần rumors (yupp staff không biết mọi thứ đâu mày ơi có rumors giữa staff nữa)
1. BaekHyun solo. Sub unit là đệm.
2. Chen push thành king OST, tốt tính không tham vọng.
3. D.O. push diễn xuất, tuy nhiên vẫn là 1 trong 3 vocals chính SM, tình cảm và hiền lành. Cậu này lầm lì ít nói, nhưng chất phác lắm nha!
4. Đúng là vụ Lay hơi rắc rối, tuy nhiên tình cảm anh em vẫn sâu đậm và SM tạo điều kiện hết mực bên Trung nên Lay không rời SM đâu. Cb này 90% sẽ cb với EXO.
5. XiuMin rất nổi ở Hàn. Quốc tế hơi trầm nhưng không phải tự nhiên anh ấy là Muggle King.
6. Có thể Sehun/Suho/ChanYeol sẽ bị media play dating với 1 thành viên SNSD hoặc RedVelvet. Hình như 1 là push RV, 2 là để che lấp cái gì đó. Có thể dính vào Irene.
7. ChanYeol không playboy như mn nghĩ. Cậu ấy tình cảm và dễ khóc lắm. Việc thích hotgirls rồi bị đồn là playboy không phải nghĩa là ăn chơi thác loạn gì đâu. Người ta đẹp, tài, giàu, tiêu chuẩn cao là đương nhiên. Đào hoa yes, nhưng 419 never. Ở showbiz gần 7 năm thì không gọi là ngây thơ được. Nhiều mưu kế, nhưng là người tốt.
8. SehunYoona, SehunIrene, cả SuhoIrene các staff cũng không chắc được. Có thể tình cảm tiền - hậu bối, có thể chỉ là crush idols, friendships, cũng có thể là dating. Hẹn hò giữa SM không hiếm, tuy nhiên public hay không phải xem xét. SM không để leak ra ngoài, EXO cb sắp tới mông rồi. Master fansites Sehun rất giàu, cô nàng cũng chi nhiều tiền để đám phóng viên không quấy nhiễu Sehun đấy. Sehun đang dốc sức cho comeback này. Rap cũng có cải thiện đấy.
9. Sức khỏe Kai, SuHo không tốt. Kai do dance nhiều dễ chấn thương. SuHo gần đây ho nhiều và sau concert đi khám bệnh. Chen do hát nốt cao nhiều nên dễ ảnh hưởng thanh quản.
10. Trầm cảm chiếm tỉ lệ hơn 50%. Đó là thực trạng bình thường trong giới idols. Có nguy cơ nhất là BaekHyun, Kai, ChanYeol và SuHo.
11. Teamwork tốt. Trước 2014 thì còn chơi group (dạng thân hơn vs ABC chứ không phải bè phái). Nhưng từ 2015 trở đi tình anh em gắn kết. Không show on-cam nhiều nhưng họ thực sự thân thiết đấy.
12. Không phải tự nhiên mà 1 couple được ship khủng nhất nhì Kpop. 2 người đang bị group staff chuyên về fans tách ra tạo thành 2 couple mới, nhưng shipdom vẫn đông như quân Nguyên. 85% real. (??? cái này bả nói vậy chứ không chịu nói tên ra)
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »