Cách trang điểm của Taeyeon thật sự rất nổi tiếng


Nguồn: theqoo

Twinkle

I

Lion Heart

Phản hồi bài viết:
- Kiểu make up của Taeyeon trong Twinkle nổi lắm luôn ㅋㅋㅋ Tui nhớ hồi đấy ai cũng nói về cách trang điểm của Taeyeon và Tiffany

- Chiêm đảng kiểu nào cũng xinh hết.. Hy vọng Taeyeon sẽ tiếp tục xuất hiện với những phong cách make up thật độc đáo
- Taenggoo hợp son hồng dã man í.. GATO..
- Đọc mấy cái bình luận bảo "Tôi không biết những cái này từng nổi tiếng đấy" kìa. Đơn giản vì các mày không chịu cập nhật xu hướng thôi
- Thích cách trang điểm trong I lắm..
- Tui nhớ mình từng rất sốc khi nhìn thấy kiểu trang điểm của Taeyeon trong MV 'I' ㅋㅋㅋ Vì Taeyeon mà bạn bè tui nhiều đứa cũng đi tẩy tóc ㅋㅋㅋ
- Không phải cách trang điểm đâu, mà là bản thân Taeyeon đã rất nổi tiếng rồi
- Mị thấy kính áp tròng đóng vai trò rất lớn trong cách trang điểm của Taeyeon. Kính áp tròng chính là chìa khóa của toàn bộ lớp make up
- Kiểu trang điểm của Taeyeon trong 'I' là đỉnh nhất... Nếu tui mà xinh xắn hơn một chút và có mắt hai mí thì tui sẽ thử trang điểm như vậy
- Giống tiên tử thật sự
- Những người không biết cách trang điểm của Taeyeon là xu hướng chắc là kiểu người: 1) Không hứng thú với make up. 2) Ghét Taeyeon. Chứ thật ra mấy cái này nổi tiếng lắm đấy
- Kiểu trang điểm của Taeyeon thời The Boys cũng nổi cực kỳ! Phấn mắt lấp lánh tạo nên một tổ hợp tuyệt vời
- Mị từng đi mua đôi lense giống hệt vì Taeyeon đeo đẹp quá
cre: Pannatic

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »