Rumor về chuyện tình cảm ở SM


1. YOONA
-Yoona trước không hề thích Sehun vì cô muốn tập trung vào mảng diễn xuất và định tìm người trong ngành trống đỡ. Yoona không phải là người mưu tính vì cô được 1 idol trong công ty chỉ điểm ( gọi tạm là A) và làm theo người đó chứ không phải là kẻ vụ lợi. Cô ấy đã chấm dứt cái kế hoạch đấy vì không muốn mang tiếng xấu và cũng thích diễn viên. Yoona được A giới thiệu cho vài người ngoài ngành và cùng A đi mặt. Masternim đã gặp họ 1 lần trong quán cà phê của anh bạn ấy. Nhưng Yoona cũng không thích ngưòi ngoài ngành vì họ thường không thông cảm cho người nổi tiếng. Được qua vài người thì cô muốn chấm dứt. Nhưng có lần có 1 phóng viên đã vô tình gặp họ. SM đã phải bưng bít thông tin của phóng viên kia. Sau đó, A bị LSM mắng trách vì dám làm mối cho Yoona và cũng bởi vì SM định sẽ gây dựng 1 scandal hẹn hò giữa cô và 1 thành viên EXO. Không phải Sehun mà là Suho.
2. SEHUN
-Sehun biết chuyện từ 1 thành viên Super Junior có thể là Yesung hoặc Donghae liền lên gặp LSM. Thực chất LSM rất thương Sehun và quyết định đổi hướng sang Suho. Có 1 điều là, Yesung và Donghae cũng là fan shipper của Seyoon nên ship mạnh và luôn giúp Sehun. Yoona thật sự rất quý Sehun vì Sehun luôn giúp đỡ cô trong công việc. Sehun đã crush Yoona từ năm 2014 rồi, có Chanyeol và YeHae biết. Ngoài ra, Sunny và Taeyeon của SNSD cũng mới biết không lâu. Jessica và Sehun khá thân, Sehun giúp cô liên lạc với người cô thích và tác hợp họ nên Jess rất quý Hun. Sehun rất thân vs SNSD nên cũng giúp Jess và Tae làm lành. Jess cũng rất quý Seyoon couple. Sehun luôn tự tạo ra những moment để gián tiếp khẳng định anh thích Yoona. Yoona phát hiện và có ý xấu về Sehun. Sehun bắt đầu suy sụp tinh thần. Taeyeon giúp anh giải thích nhưng không để lộ bí mật. Và hiện giờ, Yoona đang siêu lòng nhẹ Sehun.

3. A 
- A là người anh thân thiết của Yoona. Rất quý Sehun vì Sehun giúp anh trong truyện tình cảm với B (nữ idol cùng công ty) A không xấu nhưng cực kì tham vọng. A biết được Sehun thích Yoona nhưng không can thiệp sâu vì A thương Yoona nhất, không muốn làm Yoona phiền. Hội YeHaeChanJessSunTaeB luôn giúp đỡ Sehun trong chuyện tình cảm. A là quân sư của hội nhưng ít tham gia.
••Sehun rất được yêu quý vì hay giúp đỡ mọi người. Irene và Sehun là kiểu quan hệ bạn thân. 

4. EXO
- EXO cực phức tạp và kín tiếng. Kể cả các idol của SM cũng không biết được họ. Cả Lee Soo Man cũng thế. EXO không vừa đâu. Đừng đụng vào.

5. SNSD
- SNSD cực kì phóng khoáng và tốt. Luôn đặt Friendship lên hàng đầu. SNSD cực kì hiểu biết. Taeyeon và Sunny thường truy tìm mọi thứ về idol.

6. Super Junior.
- Ít thành viên hẹn hò. Giống SNSD. Họ với SNSD là anh em. Họ là bách khoa toàn thư về mọi đời idol. Trùm băng đảng này là KIM HEE CHUL.

7. B
- B và A đã yêu từ 8 năm trước. Họ chia tay vì hiểu lầm và có nhiều xích mích. Bây giờ đang dần làm lành vì A rất yêu B và muốn B quay lại. B cũng vậy vì sức khỏe dạo này của B A thực sự không ổn. B cực kì xinh đẹp, cá tính. Nhưng đối với A, B dịu dàng hơn. 

8. SM
- Idol SM không hề bất tài. Có. Người dấu tài và có người được push không đúng cách nên vậy.

9. ChanBaek
- ChanBaek không real. Họ là anh em tốt. Đó chỉ là fan-service. Cả w đều không hẹn hò. Họ đã có người trong mộng. 

10. TaeTif
-TaeTif không real cũng không phải không. Vì họ sẽ yêu nhau khi người cũ của cả 2 không còn tình cảm. TaeTif thật sự thân và họ chấp nhận trở thành Lbgt vì đã quá đau khổ vì người cũ. Họ không yêu nhau. Họ chỉ không muốn có người đàn ông nào khác bước vào trái tim họ. 

11. SM ENT. vs Kpop
- Trong Kbiz, các fan luôn lầm rằng có rất nhiều idol lbgt. Không hề, Kpop thật sự rất ít và họ cũng chỉ là giả để làm cho nhóm nổi hơn mà thôi.

12. Sehun và Yoona
-Yoona đang tìm hiểu Sehun và tò mò về anh. Khả năng 2 người về chung nhà là 60%.

13. Kyuhyun
- Tân Tây Du kí sẽ bị ngưng quay vì lý do nhảm nhí để hoãn chút thời gian. Chỉ 1 chút thôi, sẽ sớm gặp họ trong 2019 vs 4/6 thành viên (80%), 6/6 (50%)

13. Comeback. 
-Power Up của RV giẫy lên mối nghi ngờ về sự tương đồng nhàm chán của EXO. SNSD cũng vậy! (50%) Super Junior chắc chắn sẽ thành công, hơn cả Lo Siento và Black Suit. EXO nếu đi theo phong cách kiểu Monster nhưng nhạc mạnh hơn và giữ nguyên conc. Siêu năng lực sẽ rất nhàm chán. EXO cần sự mới mẻ hơn nữa. 
-Red Velvet sẽ bùng nổ vào tháng 11đến 1. 
-SNSD bị lơ đẹp cho nên lần bày phải thật rầm rộ.
-Super Junior lần comeback này không quan trọng. Vì đợi Kyuhyun về, SJ sẽ đàm phán OT11 thậm chí là 13 vì họ thật sự hi vọng. 
-DBSK có thể comeback tháng 10
- BoA có lẽ sẽ không tham dự SM StaxO trong năm nay mà cô sẽ cho ra 2th mini Album hoặc special album. 
- Sắp tới, SM sẽ có 1 tin cực kì diệu.
-Shinee sẽ cho ra winter album vào tháng 12-1. 
-Doanh thu SM không thấp đâu.

14. HaeHyuk
- Kể cả Masternim Fansite cũng không dám chắc.

15. Red Velvet có 2/5 đang hẹn hò."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »