Vụ tai nạn ở sân bay của Bangtan V sai vl


Nguồn: pann

(tl;dr: BTS V bị fan vây quanh tại sân bay trên đường tới Đài Bắc, tự giải vây bằng cách mở điện thoại chế độ selfie giả vờ quay lại cảnh tượng và các fan đang chắn đường)

Ý tui không phải là vụ tai nạn nó tồi tệ đến mức ý nên là xin lỗi vì cái tiêu đề câu view
Chuyện là nãy tui thấy BTS V tự nhiên trend #2 với cụm "Selca mode", tui cứ tưởng là trend vì chuyện gì đấy tích cực nhưng hóa ra dân tình vào ném đá.
Ngọn ngành sự vụ có hơi dài dòng nên tui sẽ cố gắng tóm tắt lại và giải thích.

Trước tiên thì đây là quả gif gợi lên vụ Selca mode này, trông V như kiểu đang quay một bạn gái nào đấy. Nhưng nhìn đám người vây quanh cậu ấy thì ai cũng nhận ra ngay được cái cô này là một 붙수니 (t/n: butsuni - ý chỉ những fan hay đến gần idol quá mức, chưa tới tầm sasaeng nhưng cũng khá tệ)


Đây là ảnh chụp sân bay hôm đó đâyㅋㅋ ;; ảnh này chắc cũng do mấy mẻ butsuni kia chụp


Cái tweet khơi mào tất cả:


(dịch text:
Fan quốc tế: Ahh unnie ngầu quá đi mất, chời ơi em crush chị cmnr; không biết nói gì ngoài câu em yêu chị vl unnie ơi
Fan Hàn: Đm thể loại gì đây? Tại sao cậu ta lại tự tiện quay hình fan thế? Không biết tôn trọng quyền của người ta à?)

(t/n: ý là đang so sánh khi nữ siêu sao nước ngoài né tránh paparazzi thì được khen ngợi nhưng người nổi tiếng ở Hàn thì lại bị ném đá ấy)

Mấy người định phốt tui vì che chắn cho V thì nên biết rằng tui chỉ đang nói sự thật thôi.
Lo lắng cho quyền của cô gái kia thì còn quyền của Bangtan thì sao? Hôm nay cả ngàn người theo dõi họ như thế, ai là người đứng ra bảo đảm quyền lợi cho họ?

Phản hồi bài viết: [+202][-13]

=====

1. [+53][-2] Cứ đứng một chỗ chụp ảnh rồi "uầy, người nổi tiếng kìa" thì người ta dí l quan tâm ý. Chứ sán lại gần rồi dí máy ảnh thì bảo sao họ thấy bị xâm phạm? V có đánh hay nặng lời gì đâu, còn chả làm gì đe dọa? Nếu nghĩ là cậu ấy nóng tính thì thử đặt mình vào tình cảnh này đi ㅋㅋㅋㅋ chỉ có nước chịu đựng rồi về nhà khóc thôi

2. [+50][-2] Mất hy vọng vl ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đây ảnh còn phải khuỵ người xuống lấy lối đi cho người khác ㅠ chả hiểu sao lại đi bênh sasaeng rồi quay ra chửi V

3. [+43][-1] Sasaeng không phải là fan mà là tội phạm nên đến lúc phải bảo vệ idol rồi đấy;;

4. [+14][-1] Trong tình huống này xử lý thế là sáng suốt rồi còn gì? Xung quanh thì không có bảo vệ, đám butsuni và sasaeng kia thì theo sát người, cũng chỉ còn cách mở điện thoại ra để chế độ selfie giả vờ quay cô kia chứ sao. Xem mà thấy tội vl ra.. Mấy người còn đang cãi là không phải để chế độ selfie thì nhìn đây. Nghĩ lại đông người thế mà không có vệ sĩ đi cùng thấy sốc vãi..

5. [+14][-1] Mấy mẹ hô hào nữ quyền trên Twitter tuyệt vọng vlㅋㅋㅋㅋㅋ bộ tiêu chuẩn kép đến độ che hết tai, bịt hết mắt vào rồi hả. Bộ không biết mấy sao nước ngoài người ta trốn paparazzi thế nào à? ㅠㅠㅜ mấy cô kia làm thế thì là chị đại, ngự tỷ nhưng V thì bị ném đá vì không tôn trọng fan đơn giản chỉ vì cậu ấy là đàn ông và cô fan kia là phụ nữ. Xong có ai gọi cô kia là thể loại bám đuôi thì lại bị coi là phân biệt giới tính

6. [+12][-1] Con khỉ ở trong sở thú nó còn có bảo vệ, cái quái gì thế này... Cậu này bị cào cấu, động chạm; phía trước thì cả trăm người chặn đường hòng chụp ảnh rồi đe dọa các kiểu. Thế mà lúc nạn nhân mở điện thoại ra để chế độ selfie thì lại bị chửiㅋㅋㅋ Nhân quyền của cậu V này thì bị dẹp sang một bên nhưng của mấy cô dí camera vào mặt cậu ta thì lại được bảo vệ á??

-----
Credit: pann-choa
Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »