BTS 'được che chắn quá nhiều?'


Nguồn: Ilgan Sports via Nate
=====
1. [+476, -36] Không, hãy che chắn nhiều hơn nữa. Tôi muốn họ mặc áo khoác thật dày tại sân bay bất kể dù nóng ra sao. Tôi đã thấy fancam quay cảnh fan nhìn cứ như thể mắc bệnh dại và chạy rượt theo họ. Lũ ấy dường như không hiểu rằng BTS không chỉ là người nổi tiếng mà còn là những người chẳng hề quen biết họ, không thể chĩa thẳng điện thoại vào mặt BTS hay nắm lấy cánh tay họ được
2. [+415, -30] Xin hãy gia tăng an ninh cho BTS ~ cái con khốn bám lấy tay Jungkook... ㅡㅡ^
3. [+333, -23] Thấy hơi bị nguy hiểm luôn ấy. Dễ sợ làm sao khi fan rượt theo họ kiểu đó. Mọi người cần học việc giữ khoảng cách đi... *thở dài* tôi cứ sợ rằng ai đó sẽ bị thương, đặc biệt là với vết cắt trên tay cậu ấy. Nếu trân trọng BTS thì làm ơn đứng xa ra và hãy cẩn thận hơn!!!
4. [+41, -2] Tôi đã xem fancam tại sân bay của BTS và nghĩ đội an ninh của họ hơi mạnh bạo quá, nhưng giờ thì tôi hiểu cái này có lý do của nó;; Hành xử như lũ fan kia thì không thể xem là fan được... BTS quá tử tế để có thể đẩy họ ra;;
5. [+37, -2] Xin hãy tăng cường an ninh cho nhóm. Họ cần nhiều hơn thế này nữa kìa. Quản lý không giống với an ninh đâu. Đám fan kia bám lấy tay họ cứ như không vậy. Các thành viên cần nhiều an ninh hơn hiện tại
6. [+36, -0] Fan đứng sát như thể sắp chúi điện thoại vào lỗ mũi họ!! Điên cmnr! Nếu là BTS thì tôi sẽ muốn hét lên mất, mặc xác họ có phải fan của tôi hay không! Xin hãy che chắn BTS cẩn thận hơn vì an toàn của nhóm. Fan cần lùi về đi
7. [+31, -2] Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ mắc phải chứng hoảng sợ từ vụ này đâu... Tưởng tượng nếu người lạ rượt đuổi theo bạn với máy ảnh các kiểu, bạn cũng sẽ sợ hãi mất mật thôi. Tại sao fan không thể đứng xa ra và nói xin chào từ chỗ ấy? Xấu hổ giùm luôn đó
8. [+31, -3] Phát ngấy lũ sasaeng và những kẻ chụp hình để bán lại cho người khác
9. [+30, -0] Tôi đã xem fancam quay cảnh fan bám lấy họ thậm chí cả trong máy bay... Muốn nổi da gà thực sự. BTS là nghệ sĩ không có nghĩa cứ khi nào thích là bạn có thể chĩa máy ảnh vào mặt họ. Một máy ảnh thậm chí còn vươn lên đến trán của cậu ấy nữa... Tại sao sân bay Hàn Quốc không được chuẩn bị đầy đủ cho việc này??? Đây là nơi dành cho công chúng đó, xin hãy bảo vệ khu vực này tốt hơn
10. [+12, -1] Và khi lũ ấy bị thương, cá chắc rằng họ sẽ đổ lỗi lên BTS ㅋㅋ Ugh, chẳng lẽ chúng ta vẫn gọi đám điên này là 'fan' sao??? Tôi phát tởm cả người khi thấy họ cười khúc khích trong lúc dúi máy ảnh vào mặt BTS, tsk tsk
--
Credit: netizenbuzz
Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »