Tzuyu đẹp mơ màng trong MV mới của TWICE







===========
Nhan sắc này lượn ở phố đi bộ cũng thấy, cô này ở mức bình thường chả có gì đặc sắc, đấy là mấy bạn Thờ rái sẽ nói vậy, riêng mình mình thấy Tzuyu xinh vãi chó mèo chời ơi tui cong rồi, cưới chị đi Tzuyu àaaaaaaaaaaAaaaaaa
Tôi, các Onces và JYP chờ ngày Chư uy trưởng thành từ lâu lắm rồi, chờ cái ngày này lâu lắm rồi!! Gái nông thôn của tôi ăn rau hữu cơ nên mơ màng mà xinh chói loá
huhu mấy bạn chỉ cho mình mấy gái xinh như Du đi bộ ở phố nào để mình đi ngắm với :((((((((((((((((((((((((((
Không những xinh mà còn có chiều cao hơi bị xịn
Ảnh cáp mà đã thế này, thật sự không dám tưởng tượng vẻ đẹp này sẽ xuất chúng thế não nữa khi gặp ngài đời.
Chuẩn luôn xem đoạn này tim mình dừng 1 khúc

- Phản hồi về Dance The Night Away:
[+683, -43] Vẻ đẹp của Teudoongie, mình điên mất thôi…
Bài hát cũng rất hay luôn hí hí Mong đến phần trình diễn stage của đợt comeback này quá đi mất  DTNA thật sự là một bài hit lớn!!!!

[+628, -35] Bài này quá hay luôn ấy chứ?? Iyaa…
[+521, -28] Phần nhạc và vũ đạo quả thật rất đẹp
#트와이스 #DTNA #DanceTheNightAway thật là daebak đó nha!!
[+515, -27] Lần này, giọng của cậu, Jeongyeon, thật điên rồ
[+491, -33] Summer Queen của thế hệ mới - TWICE!!!
[+462, -27] Teudoongie-deul! Đã trở lại rồi các Summer Queens! Ca khúc vô cùng sôi động và mới mẻ! Bản hit thứ 9, tiến lên nào~~!!!
[+461, -24] Yoo Jeongyeon à đây là đâu?….. Ôi Yoo Jeongyeon, sự đổi mới này…..
[+456, -22] Quả đúng là TWICE ㅋㅋㅋㅋ DTNA sẽ càn quét mùa hè này cho xem ㅋㅋ
[+388, -20] Quả nhiên là TWICE~  Hãy cùng nhau đi trên con đường trải đầy hoa này nhé ~~~~~
[+378, -22] Hè này được đồng hành cùng TWICE ❤️❤️❤️ DTNA daebak lắm luôn
[+343, -13] Đợt Jeongyeon rất xinh đẹp và nổi bật, mình điên mất thôi ㅜㅜㅜㅠㅠㅠ
[+328, -14] Thượng đế cứu rỗi lòng con, Jeongyeon yêu dấu của tôi ơi…
[+295, -13] Kể cả hè cũng ngập tràn, TWICE!!!!!!
[+287, -13] Tuyệt vời mấy chế ơi
[+282, -14] Bởi vì TWICE mà mình yêu mùa hè này hơn


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »