Rumor về GOT7 và Red Velvet

1.GOT7 
- Nhân cách 7 người đều tốt, được lòng nhiều staff
- 2 từ thôi : Rất ồn. Oncam thì lầy - offcam còn lầy hơn nữa. Cái này 1 phần nhỏ do giữ hình tượng và 1 phần là do Park Jin Young - nim "dặn dò"
- Không thành viên nào hẹn hò, thẳng 100%
- Sức hút của nhóm ở quốc tế không thể đùa được. Bây giờ chỉ cần 1 hit thật bùng nổ là lên top được rồi. Dân Hàn có lẽ không hợp với ca khúc của nhóm. Đợt cb vừa rồi nhạc cũng phù hợp với thị hiếu hơn
- Mark đối với Bambam là kiểu vừa ghét vừa yêu. Là phiên bản "Tom và Jerry" 2.0 sau Jinyoung-Yugyeom.
- Fan service là tự xuất phát từ hành động
- Bambam mặc dù đã chuyển ra ngoài nhưng rất ít khi ở nhà. Những ngày rảnh thì thường qua lỳ bên kí túc của GOT7, hoặc ra cửa hàng tiện lợi (op bảo là vì Bambam sợ ma lol)
- Gia đình Mark và Yugyeom khá thân, 2 gia đình hay đi ăn cùng nhau. Papa Tuan hay đùa là muốn nhận Yugyeom làm con trai nuôi )
- Jackson sẽ không rời nhóm. Cậu ấy khá buồn về những tin đồn không hay về bản thân
- Sắp có Hard Carry season 2. Chỉ mới là dự kiến

2. Red Velvet
- 1 thành viên Red Velvet hẹn hò với 1 thành viên của BTS. Đây là 1 cặp khá undderated. Hoàn toàn không phải các cặp mà các fan hay ship. Army tại Hàn đang khá hoang mang. Chủ op (ng Hàn) đã đăng lên Naver Knowledge về dating rumour của cặp này và có 1 reply như sau : "Bạn trai của bạn tôi, có 1 hyung khá thân trong quân đội là thành viên Suju's Ryeowook cũng đã xác nhận rằng 2 người hẹn hò". 1 reply khác "Có khả năng là từ I need you era". Có ý kiến khác cho rằng "Họ đã hẹn hò 2 năm". 1 tài khoản private của masternim (lọt top 10 fansite nổi tiếng nhất) của bên nữ đã có nói chuyện với bạn của mình là 1 bạn fan Seola (WJSN). Kết thúc tweet qua lại. Bạn fan Seola có tweet rằng :"Let's die together SeolaXY" (X,Y là tên của cặp này. Mình không nói được). Masternim cũng không rep lại. 2 người này đều đến từ 2 cặp bangtanvelvet nổi tiếng nhất. Không biết đã chia tay hay chưa. Tin đồn hẹn hò nổi lên từ tháng 8/2017. Cũng có xuất hiện trên Naver Knowledge nhưng đã bị xóa không lâu sau đó. Cư dân Hàn cũng có hy vọng rằng Dispatch sẽ khui vào ngày 1 tháng 1 năm nay nhưng không ngờ là khui cặp của G-Dragon. Dành cho bạn nào không biết. Naver Knowledge là nơi mọi người có thể hỏi và trả lời về 1 vấn đề nào đó. Nếu mọi người muốn mình sẽ đăng nhiều hơn về cặp này
- Red Velvet sẽ đăng MV comeback ngay sau ngày concert Red Mare kết thúc.
- Là hình mẫu lý tưởng của nhiều idol. Đơn giản không vì cái mác SM mà còn nhân cách, tài năng và nhan sắc ♡
- Càng ngày nổi tiếng hơn bên Hàn. Sau khi đàn em cũng công ty debut, vẫn sẽ được push không chắc là sẽ comeback 2 lần/1 năm nên các Luvies phải cố gắng hơn nữa để SM nhìn thấy được tiềm lực phát triển.
- Thân nhất với Mamamoo, đến Black Pink và Twice. Bên Twice thì chỉ có Nayeon, Sana là thân còn các thành viên còn lại giữ mối quan hệ bình thường.
- Nhân cách 5 nàng đều tốt nhưng khá trầm. Yeri và Joy thì cởi mở hơn chút.
- Level Up ss3 cũng sắp khởi chiếu (chưa ấn định ngày cụ thể). Có mối quan hệ thân thiết với managers và staffs.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »