Rumor về giới tính của Idol


1. VIXX có 1 gay kín.
2. SHINee (Key) là gay, khá là thoải mái với việc thể hiện, đi gay bar rất nhiều lần. Mọi người xung quanh đều biết chuyện.
3. EXO thẳng, có ngoại lệ là Chanyeol và Baekhyun, hai người không hoàn toàn cong nhưng sống chung cùng nhau lâu nảy sinh tình cảm với nhau.
4. Amber là lesbian, xung quanh đều biết và khá yêu mến.
5. Infinite (Sungjong) là gay. Các thành viên cùng nhóm ban đầu không biết, Sungjong đã thừa nhận và được mọi người ủng hộ, bảo vệ.
6. SNSD có Yuri là lesbian, chỉ thích con gái. Taeyeon và Sunny là bisexual, Taeyeon nghiêng về phụ nữ hơn, Sunny nghiêng về nam hơn.
7. Hyomin là lesbian, là bạn bè thân với Yuri, hai người có một hội bạn gồm những người LGBT+.
8. 2PM (Nichkhun) là bisexual, đã từng quen trai.
9. Super Junior (Siwon) là gay kín, rất kín. Cậu này có vẻ ngoài rất nam tính và mộ đạo nên che giấu rất kỹ, sợ gia đình biết chuyện. Heechul là bisexual, nghiêng về nam hơn. Những chuyện nói đã quen idol nữ trên Knowing Brothers là giả, để tạo chuyện vui.
10. BTS 7 thành viên đều thẳng hoàn toàn, rất nam tính khác xa với vẻ ngoài. 
11. Black Pink thẳng hoàn toàn, nhưng sống chung lâu dần Lisa đang lung lay, có vẻ cảm nắng Jennie cùng nhóm.
12. Red Velvet (Irene) là lesbian, các idol khác nghi ngờ từ lâu vì chứng kiến cô này được idol nam tỏ tình ở hậu trường âm nhạc nhưng đều từ chối. Rất đông fan nam bên hàn từ bỏ sau khi biết cô này xinh đẹp nhưng chỉ thích con gái. Wendy cũng là lesbian.
13. BAP (Daehyun) là bisexual. Đã từng quen một idol nam khác, rất kín tiếng.
14. Nuest 5 thành viên đều thẳng. Nghe có vẻ khó tin nhưng Ren 100% trai thẳng.
15. Wanna One thẳng, trừ Daehwi. Cậu này gay và thích một thành viên cùng nhóm nhưng bị phát hiện và từ chối. Người kia không ủng hộ đồng tính.
16. Hara và Gyuri là bisexual.
17. Seventeen có 1 gay và 1 bisexual. Còn lại thẳng. Cậu gay rất dễ để đoán ra.
18. Twice (Momo) là lesbian kín. Jungyeon là bisexual, nghiêng về nữ hơn. Ngoài ra Chaeyoung và Tzuyu đang/đã từng crush một idol nữ khác.


Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »