Rumor về couple trong BlackPink

Một couple nữ trong YG đang hẹn hò, Đây là lời của một bạn trong group nói cho chúng mình (bạn này chuyên đu theo các couple nổi tiếng), bạn ấy chỉ nói như thế nhưng bọn mình đều biết 100% đó là BLACKPINK vì YG hiện nay chỉ có BP là nữ, khi bạn này nói thì bọn mình bàn tán xôn xao lắm nhưng theo ý kiến tất cả mọi người đều cho rằng couple đó 97% là Jennie và JiSoo (Khi mọi người đều nói đó là Jennie và JiSoo thì một bạn trong số tụi mình có nói là từng thấy Jennie thường xuyên dựa người vào JiSoo lúc đấy JiSoo nựng má và vuốt tóc Jennie như thể người yêu, Lisa Rosé ngồi bấm điện thoại, một bạn khác còn nói từng thấy Jennie JiSoo đi shopping Jennie nắm tay JiSoo đút vào túi áo khoát vì trời lúc đó có tuyết nên rất lạnh)

Group mình không phải fan BLACKPINK càng không ship Jensoo, nhưng nôm na có thể gọi group mình hay bàn về kpop và những thứ gọi là FACT. Vì mình thấy tin này cũng khá thú vị nên chia sẻ có bạn tin sẽ có bạn không tin nhưng bạn nói tin này cho bọn mình bạn ấy am hiểu nhiều thứ về idol (bạn này ở HQ nha) nên mình nghĩ 70% là fact. Mình chỉ là một người vn và đang sống ở vn thôi chứ không có ở hq vì biết tiếng hàn nên mình có tham gia vào group allkpop nhờ vậy mà biết khá nhiều chuyện động trời về các couple được fan nhiệt tình ship, và couple được bàn tán nhiều nhất trong group không phải Jensoo mà là MoonSun nhà Mamamoo và Vkook nhà BTS, nhưng vẫn chưa có tin họ hẹn hò thật đâu vì chưa ai nói đến chuyện họ hẹn hò cả chỉ thấy họ thân quá mức bình thường thôi, nhưng Jensoo hôm nay mới có bạn nói về chuyện hẹn hò bạn này lại là bạn thường xuyên tung những tin fact cho group và độ chính xác hơn 80% nên mình chia sẻ lên cho mọi người cùng đọc, không tin xin đừng nói lời cay đắng
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »