Nam idol phù hợp với cả màu tóc vàng lẫn bạc

Nguồn: Theqoo
Exo's Chanyeol


sxVsD

Pentagon's Yanan

TMgHY
WIeRQ

VIXX's Leo

jmLLB

MkMIi


-Anh .. Leo với mái tóc bạc ..

-Tôi đã nghĩ Jackson cũng sẽ ở trong bài này .. ㅋㅋㅋ

-Chanyeol trông rất siêu đẹp trai trong mái tóc bạc, đặc biệt là khi anh ấy vuốt tóc của mình lên ..

-Nó không dễ dàng cho người châu Á để đẹp trong tóc bạc, mặc dù .. ㄷㄷㄷ

-Tất nhiên, họ trông rất đẹp với những màu tóc đó trong bức ảnh đã chỉnh sửa .. Nhưng trong đời thực, màu tóc sáng đó làm cho làn da của họ trông tối hơn ..

-Đối với tôi, đó là Jackson của Got7 .. Anh ấy để cả tóc vàng và bạc đều rất đẹp ..

-Đẹp trai dã man .. ㅋㅋㅋ Tôi cũng nhận thấy rằng Sehun trông đẹp trai với mái tóc vàng ..

-Jonghyun cũng vậy ..

-Tôi thực sự thích Leo với mái tóc bạc .. ㅠㅠ

-Một người có màu da trắng hợp với màu bạc thật sự ..

Jonghyun của SHINee trông rất đẹp trai với mái tóc vàng, bạc và thậm chí là màu hồng nhạt.

-Tôi nghĩ Yanan trông đẹp hơn với mái tóc bạc!

Cre: Pannative

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »