'DDU-DU DDU-DU' trở thành MV có lượng người xem nhiều nhất trong 24h đầu của Kpop

Tờ MetroUK đã thông báo được đại diện Youtube cung cấp số liệu, qua đó lượng view MV 'DDU-DU DDU-DU' của BLACKPINK trong 24h đầu là 36,2 triệu view.
Thành tích này giúp khiến 'DDU-DU DDU-DU' trở thành MV có lượng người xem nhiều nhất trong 24h đầu của Kpop, vượt qua PSY (Gentleman - 36 triệu view) và BTS (Fake Love - 35.9 triệu view), đứng thứ 2 toàn cầu sau Taylor Swift 'Look What You Made Me Do' (43.2 triệu view)
““Ddu-Du Ddu-Du” của BLACKPINK có số lượt xem trong 24h đầu lớn nhất. Hơn thế nữa, nó còn là MV đạt kỉ lục về số lượt xem sau 24h phát hành trong năm 2018 của Youtube. Trong những nhóm nhạc nữ K-Pop, đây cũng là MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất, trong chưa tới 11 ngày.”

Cre: metro


-  Khi bạn đang mong chờ thông tin DDDD bị trừ mấy triệu view ảo thì YT thông báo view thực của nó còn cao hơn những gì bạn đã biết :))) 
BLACKPINK is the revolution

Mấy bạn BLINKS yêu quý hãy bình luận để thể hiện niềm vui và niềm tự hào. Bỏ mặc mấy cái dư thừa đi. Vui cùng với nhà mình là được rồi haha hihi hoho =))) 
Mỉm cười nhẹ và thân thiện nào =))

Chuẩn bị ngày mai có bài mv đạt 150m nhanh nhất dành cho BlackPink nữa nè.Âm nhạc chất lượng nhiều người yêu thích thì phải vậy thôi :))

Kỉ lục là để phá bày đặt đổ thừa diện cớ này nọ haizzz. MV đẹp tạo hình tượng 4 người cũng đẹp nhạc hay thì views nhiều thôi. Không phải bên kia nói kỉ lục sinh ra để phá sao 😌😌 

P/s: Không phải fan BackPink


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »