Chẳng phải Lisa thực sự rất xinh đẹp trong gif này sao?

Cô ấy làm mị nhớ đến công chúa của Disney ..
Cô ấy trông rất xinh đẹp ㅠㅠ Cô ấy thực sự thích hợp với mái tóc sáng màu như thế này ㅠㅠ

Nguồn: pann
[+223] [- 30]

1. [+30] [- 0] Trên sân khấu




2. [+23] [- 1] 170119 Thảm đỏ tại Seoul Music Awards



3. [+20] [- 0].



4. [+12] [- 0] Lisa trong bức ảnh này nhắc tôi về búp bê Barbie ...



5. [+11] [- 4] Lisa thật đáng yêu trong gif này ..



6. [+9] [- 0] Đôi mắt cô ấy thật to, có lẽ vì cô ấy có khuôn mặt rất nhỏ .. Tôi ghen tị với cô ấy ..



7. [+8] [- 0] Cô ấy trông giống như búp bê Barbie .. Làm thế nào một người có thể đẹp như vậy ..

8. [+8] [- 0] Tất cả các bình luận của tôi đều trở thành ý kiến hay nhất trong bài này .. Tôi yêu Black Pink ..



9. [+8] [- 0] Tôi hy vọng những người luôn cố gắng kéo Lisa xuống vì vẻ ngoài của cô ấy sẽ mất một chút thời gian để tắt điện thoại của họ và thấy phản xạ của chính họ trên màn hình ..

10. [+8] [- 0] Họa báo cho St. Scott ..

Cre: Pannative

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »