Nguồn: pann
(T/N: Ex-Bang-Wan = EXO, Bangtan/BTS, Wanna One)
Fan EXO vote
Fan BTS mua nhạc digital (T/N: bản dịch của kpopkfans là mua album, có thể hiểu chung là mua các sản phẩm âm nhạc của BTS)
Fan Wanna One bình luận trên các bài báo Naver (T/N: tất cả những bài báo 'nhiều bình luận nhất' trên Naver là bài về Wanna One)
Fan BTS mua nhạc digital (T/N: bản dịch của kpopkfans là mua album, có thể hiểu chung là mua các sản phẩm âm nhạc của BTS)
Fan Wanna One bình luận trên các bài báo Naver (T/N: tất cả những bài báo 'nhiều bình luận nhất' trên Naver là bài về Wanna One)
Cả 3 đều mạnh
Cơ mà đây là những điểm mạnh nhất của từng fandom ㅋㅋㅋㅋ
Cơ mà đây là những điểm mạnh nhất của từng fandom ㅋㅋㅋㅋ
Tui thấy vụ này trong phần bình luận đâu đó vào ngày hôm qua, thấy hài quá luôn
Update:
Tui đã bảo rằng cả 3 đều mạnh rồi mà
Tất cả họ đều làm tốt trong khoản vote, BXH digital và xếp hạng thương hiệu
Chúng đều là cách tốt để giúp nghệ sĩ
Chưa bao giờ tui bảo cái nào tốt hơn cái nào hết
Tui đã bảo rằng cả 3 đều mạnh rồi mà
Tất cả họ đều làm tốt trong khoản vote, BXH digital và xếp hạng thương hiệu
Chúng đều là cách tốt để giúp nghệ sĩ
Chưa bao giờ tui bảo cái nào tốt hơn cái nào hết
Phản hồi bài viết: [+215;-12]
=====
1. [+137;-56] Không thể không mua nhạc của Bangtan được ㅋㅋ Toàn bộ các ca khúc của họ đều hay bá cháy và được chính Bangtan bỏ công sức tạo nên. Do đó lại càng phải mua
1. [+137;-56] Không thể không mua nhạc của Bangtan được ㅋㅋ Toàn bộ các ca khúc của họ đều hay bá cháy và được chính Bangtan bỏ công sức tạo nên. Do đó lại càng phải mua
2. [+66;-0] Chủ thớt bảo họ đều mạnh, đâu phân định thắng thua gì đâu... thật là...
3. [+54;-1] Đó là những khác biệt rõ rệt luôn ㅋㅋ
4. [+35;-0] Mị là A.R.M.Y nhưng cũng có nhiều lúc phát mệt vì tụi mị không thực sự vote. Còn về báo Naver, tụi mị chỉ nhấn vào phần reaction (phản ứng) mà không bình luận nhiều, thế nên nếu nhìn BXH reaction thì A.R.M.Y có thể xếp hàng các bài báo về BTS từ vị trí #1 trở xuống, nhưng nếu xếp theo bình luận thì hầu như không có. Mị thích nhà mị ở chỗ mua nhạc rất dữ dội. Thành thực mà nói thì thậm chí cả album debut của BTS cũng bán cực kỳ chạy
5. [+31;-1] Tại sao bài này lại lên trang chủ vậy? Tui là người hôm qua viết bình luận nè... Ngày nay, có hằng sa số vote cho các lễ trao giải và luôn phải trả phí. Thay vì 100 người vote cùng lúc thì đúng hơn là kiểu 1 người hùng hục vote liên tục hằng ngày. Nếu so sánh với các fandom khác thì phần lớn EXO-L có dạng fan hăng hái. Họ cũng được biết đến là fandom có nhiều fan trung thành nhất. Với trường hợp của A.R.M.Y thì họ cực kỳ đông đảo. Đa số fan sẽ mua 1 hoặc 2 album nên doanh số của họ là tường thành cmnr. Lý do là fandom họ quá đông. Fangirl material (T/N: ảnh, video, fangood,...) mà Big Hit cho họ rất có tính gây nghiện, thế nên họ không buồn vote hay bình luận trên các bài báo Naver nữa, như kiểu vụ này oải lắm. Trường hợp Wannable, họ rất chú trọng vào suy nghĩ "oppa của mình nổi tiếng với công chúng". Là bởi họ không thể không nghĩ đến ngày mà nhóm tan rã. Vậy nên họ muốn phổ biến nghệ sĩ nhà mình với công chúng càng nhiều càng tốt bằng cách bình luận rất hăng say, thế là các bài báo xếp hạng cao hơn. Một fan có thể viết quá trời bình luận mà
--
Credit: pann-choa
Credit: pann-choa
Vtrans by Top Comments Vtrans