Rumor về WANNA ONE part 9

-Dạo gần đây nội bộ của Wanna One bắt đầu xảy ra tranh chấp, đang bắt đầu kéo bè rồi.Tắt camera một cái thì Lai Guanlin, Kim Jaehwan, Park Woojin, Park Jihoon và Lee Daehwi chơi thành một nhóm tách biệt ra hẳn những người còn lại. Yoon Jisung đứng ở giữa, thuộc phe trung lập, không bênh ai cả. Tranh chấp lần này khá căng thẳng, đỉnh điểm ở việc người như Kang Daniel cũng phải nổi nóng, tranh chấp vì cái gì thì cũng không rõ, chỉ biết là do hai người thuộc maknae line khơi chiến trước.
-Wanna One cũng không thân thiết hay ồn ào như những gì thể hiện trên truyền hình. Kí túc xá của họ rất yên tĩnh, hầu hết các thành viên đều ở trong phòng mình không ra ngoài. Hyung line không tiếp xúc với nhau nhiều, hoàn toàn dừng lại ở mức đồng nghiệp. Maknae line chơi cùng nhau nhiều hơn, nhưng cũng không thân lắm.



-Đã từng có thời gian Park Woojin và Lee Daehwi hầm hè nhau, còn thiếu một chút nữa đã choảng nhau nhưng Park Jihoon đã đứng ra can. Hai đứa trẻ của Brand New tính hiếu thắng rất cao, còn rất nhỏ nên có đánh nhau cũng là bình thường, có đánh thì xong cũng làm hòa ngay thôi, con trai cả mà.
-Park Jihoon thật sự rất tốt, cậu ấy như đầu tàu của maknae line, những đứa trẻ có việc gì cần tâm sự đều tìm đến cậu ấy hoặc Yoon Jisung. Ở kí túc xá Jihoon rất ra dáng anh lớn, mấy đứa nhỏ nghe lời cậu này răm rắm, cậu ấy chăm sóc mấy em cũng rất tốt. Jihoon cưng Daehwi với Guanlin cực kì, hai đứa nhỏ cũng dính chặt cậu ấy chẳng khác gì bạch tuột.
-Guanlin thích Jihoon thì ai cũng biết cả rồi. Đáng yêu lắm. Cứ cái gì cũng Jihoon hyung mãi thôi. Đụng chuyện thì cậu ấy bắn rap liên thanh, nói từ tiếng Anh sang tiếng Hàn lẫn cả tiếng Trung vào, còn không thì Guanlin không nói nhiều lắm, khá trầm. Cậu bé chơi với maknae line có vẻ rất thoài mái, nhưng khi cả nhóm ở cùng nhau thì có vẻ hơi ngượng ngùng. Quay xong là lập tức dính lấy Jihoon với Daehwi, hầu như ít khi tiếp xúc với hyung line trong kí túc xá.
-Nhóm có nhiều thành viên nhỏ tuổi, hầu hết còn dậy thì nên tâm lý phản nghịch là chuyện bình thường cho nên mấy chuyện xung đột này nọ giữa hyung line và maknae line thường là do các cậu nhóc cố tình làm trái lại những gì hyung line yêu cầu. Các anh lớn thường hiểu và nhường nhịn nên cũng không bao giờ quá căng thẳng, trừ lần gần đây.
-Thật ra thì Daehwi không đáng yêu như những gì cậu ấy thể hiện trên truyền hình, hơi vô tâm với có phần nóng nảy, lúc nào cũng quanh quẩn trong phòng sáng tác nhạc. Daehwi với Woojin từng cãi nhau rất nhiều lần, nếu như Jihoon không có ở kí túc xá thì cũng không ai dám can hai cậu ấy. Nhưng thông thường thì sau khi nguôi giận, Daehwi sẽ lẽo đẽo đi theo Woojin xin lỗi.
-2 Park thân nhau như anh em, thường bày trò nghịch phá để làm kí túc xá sôi động hơn. Sau scandal lần trước thì hai đứa có vẻ rất buồn, cứ xin lỗi nhau mãi thôi. 
-Jinyoung gần đây không còn chơi với maknae line nhiều như trước, bám Minhyun rất cứng. Minhyun cũng thương cậu ấy lắm. Việc tranh chấp gần đây cậu ấy cũng theo hyung line.
-Thời điểm Produce 101 diễn ra, có một group chat giữa Hyungseob-Euiwoong-Haknyeon-Kuanlin và Daehwi, tới giờ nó vẫn còn hoạt động mỗi này. Có những couple bị Mnet giấu nhẹm đi như Haknyeon với Daehwi ấy, hai cậu ấy thân nhau cực kì, nhắn tin hỏi thăm nhau mỗi ngày.
-Mấy couple đều là vì fan thôi, chứ chả có đôi thật cả. Mọi người thường bảo DeepHwi có cái gì đó với nhau, thật ra thì trước đây chỉ dừng ở mức gần như là tri kỉ, nhưng hiện tại có lẽ là cạch mặt nhau luôn rồi. Jihoon hơi phiền vì chuyện giữa DeepHwi nhưng không bao giờ lên tiếng, cậu ấy không nghiêng về bên nào cả dù Jinyoung là một nữa bạn thân, một nữa anh em tốt hay Daehwi là em trai cưng của cậu ấy.


-Ongniel thật ra khá khó nói, các staff thân thiết thường đùa rằng hai người trong như một couple thật vậy nhưng cả hai đều phủ nhận hoặc cười cho qua chuyện thôi.
-Daniel sẽ solo ngay khi Wanna One tan rã, và là solo dưới trướng của CJ, cái label gì đấy thật ra chỉ để trưng thôi.
-Jihoon đang tính rời công ty, dù là đã kí hộp đồng thì vẫn có công ty sẵn sàng bứng cậu ấy khỏi Maroo-ngu-ngốc, Brand New Music từng nhắm tới cậu ấy, nhưng hiện tại có vẻ đã tìm được thực tập sinh thích hợp.
-Tương lai của Jinyoung là người mờ nhất trong Wanna One, khó để debut khi mà C9 vẫn đang cố gắng tuyển thực tập sinh. Có debut thì cũng khó trở lại với hào quang của Wanna One, C9 cũng ngu ngốc chả kém gì bé Maroo
-Đợt trước có một vài ssf đi vào kí túc xá của Wanna One bị Daniel và quản lí bắt gặp, thay vì báo cảnh sát, Daniel đã thuyết phục để họ đi.
-Seonho có ghé kí túc xá của Wanna One sau khi debut, thằng bé hết dính Minhyun rồi, nhưng bám chặt Jisung với Guanlin. Minhyun đã nói với Seonho là " Seonho hết thích anh rồi hả?"
-Daniel với Daehwi đã nói chuyện-như-hai-người-đàn-ông với nhau. Buồn cười là Woojin đã gào lên là Daehwi là con nít, Jihoon còn bảo Daehwi chưa dậy thì xong, không thể tính là đàn ông.
-Swing/YMC sẽ không push Daehwi, Guanlin dài dài cho tới khi nào công ty của hai đứa chịu thỏa hiệp thêm lần nữa.Thời Produce 101 Brand New Music vì không chấp nhận điều kiện của Mnet nên màn tranh center của Daehwi bị cắt đi chỉ để lại đoạn nhảy Pick Me như thể cậu ấy chỉ làm trò hề, thời gian lên hình của MXM và Woojin mới thảm thương như vậy, cuối cùng thì Brand New Music phải tạm thời thỏa hiệp để tránh việc thực tập sinh của mình tiếp tục bị edit. Hiện tại thì CUBE và Brand New chắc chắn là sẽ không đồng ý bất kì điều gì nữa, họ không lo sợ như trước và việc không cho Woojin, Daehwi và Guanlin đi show sẽ cân bằng được độ nổi tiếng cho boygroup sau này.
Xem thêm: Tương lai của WANNA ONE


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »