Rumor về EXO part 11


1. Con gái của một người rất có quyền lực thích Sehun nhưng mà Sehun không thích cô ta nên đã cự tuyệt, nhưng cô này không từ bỏ mà nhiều lần theo đuổi thậm chí là đến đài truyền hình để gặp Sehun. Và không hiểu sao Sehun ghét cô ta ra mặt, cho dù là được quản lý khuyên nhủ nhưng mà Sehun vẫn không thèm nói chuyện với cô này. Và sau đó, một vài hoạt động của Sehun và EXO bị ảnh hưởng xấu. SM vì không muốn bị ảnh hưởng nên đã nhiều lần nói chuyện với Sehun nhưng mà cậu ta vẫn không lay chuyển. Lúc này Sehun cũng làm cho SM tức giận nên bị SM làm khó dễ, nhưng mà cuối cùng SM cũng phải chịu thua Sehun và cố gắng dàn xếp với cô gái kia. 

2. EXO lúc trước không thân nhau như các bạn nghĩ, họ cãi nhau khá nhiều và chơi theo nhóm nhỏ. Nhưng mà kể từ sau khi 3 thành viên người Trung lần lượt rời nhóm thì họ đã thân thiết với nhau hơn nhiều rồi. Ngươi duy nhất còn liên lạc với EXO là Luhan. 

3. Theo mình thấy thì Lay sẽ không rời SM nếu như chưa hết hợp đồng, bởi vì bây giờ SM đang tạo điều kiện tốt nhất cho Lay khi phát triển ở Trung rồi, và tình cảm của Lay với các thành viên cũng rất tốt. Mình thường thấy các thành viên call video cho Lay rất thường xuyên.

4. SM đang cố hết sức cho đợt comeback lần này của EXO có đầy đủ 9 thành viên và khả năng cao là như thế, EXO sẽ trở lại vào đầu tháng 9, còn nếu sớm hơn sẽ là cuối tháng 7. Thời gian comeback sẽ tùy thuộc vào Lay.

5. Thành viên dễ mến và được mọi người trong công ty yêu thích nhất là Baekhyun. Cũng không phải cậu ấy hiền lành dễ thương gì mà là vì cậu ấy vui tính, Baekhyun rất dễ làm thân với người khác và làm mọi người cười. Nói chung mình cũng thích Baekhyun nhất EXO ấy, mọi người không biết cậu ấy dễ mến thế nào đâu.

6. Gia đình Suho giàu có cũng không phải là chuyện đùa, cậu ấy tuy có hơi khó tính nhưng theo mình cậu ấy là một người trưởng nhóm tốt, Suho đặc biệt biết cách che chở cho các thành viên nếu không phải nói là bao che. Chuyện của Sehun cũng là cậu ấy nói giúp cho Sehun với SM.

7. Xiumin đang hẹn hò, đối tượng là một người giảng viên, cô ấy được gia đình Xiumin giới thiệu cho. Nhưng mà mình cũng không biết rõ về cô này nữa bởi vì Xiumin rất kín đáo, mình vẫn chỉ thấy cậu ấy nói chuyện điện thoại riêng tư mà thôi. Xiumin cực kỳ nam tính nhé, phải gọi cậu ấy là thành viên nam tính nhất EXO đó. 



8. Chen đã từng hẹn hò nhưng mà đã chia tay cách đây vài tuần rồi, theo nhận định của mình và mọi người thì cô gái này không tốt chút nào, kiểu như cô ta muốn nổi tiếng ấy, nhiều lần ép Chen phải công khai mối quan hệ ra ngoài nhưng mà sức chịu đựng của Chen phải gọi là quá đáng nể luôn. Không hiểu sao đến bây giờ cậu ấy mới chịu chia tay. Về tính cách thì cậu ấy cũng không giống trên TV đâu, ở ngoài cậu ấy trầm hơn nhiều, cũng không hay đùa giỡn với các thành viên khác, nhưng mà không phải cậu ấy xấu đâu, chỉ là mình thấy Jongdae không thích nói chuyện nhiều thôi.


9. Mình nói cái này không phải là kể chuyện hài cho các bạn nghe đâu mà là mình chứng kiến cộng với nghe mọi người trong công ty kể lại nên các bạn có quyền tin hoặc không, chỉ là đừng ném đá mình thôi nhé! Mình cũng không có nói chuyện này chính xác 100% đâu đó, cũng không phải là mình thêm mắm thêm muối mà đây hoàn toàn là mình 6 phần chứng kiến và 4 phần nghe mọi người truyền tai nên mình kể lại cho các bạn biết thôi, cho nên đừng ném đá mình! Còn nếu không thì mình nói trước, đây là chuyện của ChanBaek, bạn nào không thích thì dừng đọc ngay tại đây đi ha. Rồi, bắt đầu nhé.

Chuyện ChanBaek có real hay không đã không còn là bí mật nữa rồi, bởi vì hầu hết trong SM và thậm chí là bên ngoài ai cũng biết hai người này là hẹn hò thật. Cả hai bên gia đình của Chanyeol và Baekhyun cũng đã biết chuyện cả rồi. Hai người này thực chất là yêu nhau nhờ fanservice, lúc đầu thì không có gì nhưng thân thiết với nhau nhiều nên nảy sinh tình cảm. Đến năm 2013 thì Chanyeol có dẫn Baekhyun về nhà mình một lần. Nhưng không biết sao sau khi về nhà Chanyeol thì 2 người này chia tay nhau luôn. Mọi người bảo là vì mẹ Chanyeol không đồng ý nên 2 người mới xa cách như thế, sau đó một thời gian thì bỗng xuất hiện nhiều tin đồn Baekhyun hẹn hò với một người mẫu nam, mà cậu này cũng thường xuyên tặng hoa tặng quà cho Baekhyun. Tính tình lúc này của Chanyeol phải gọi là cực kỳ tệ, cậu ấy rất nhiều lúc gắt gỏng không đâu và thường cãi nhau với Baekhyun, Baekhyun thì kiểu không quan tâm tới Chanyeol luôn ấy. Cứ như thế vài tháng thì người xuống nước trước là Chanyeol và hai người quay lại bình thường. Nhưng mà chuyện này đến tai SM, họ bắt đầu tìm cách tách 2 người ra, những cảnh thân mật của 2 người bị cắt bỏ. Đúng lúc này Kris rời nhóm, giá cổ phiếu của EXO giảm chóng mặt. Để bù vào phần đó, SM bắt đầu tạo scandal hẹn hò cho Baekhyun và Taeyeon, một mũi tên trúng 2 đích. 

Nếu các bạn xem Roomate tập có Baekhyun thì sẽ thấy. Lúc đi là Baekhyun trốn đi đó, cả quản lý, trợ lý, các thành viên của EXO không một ai biết Baekhyun đi đâu ngoại trừ Chanyeol cả, và giữa đêm Baekhyun cũng là bị quản lý bắt về, đó cũng là lúc scandal nổ ra. SM đã thỏa thuận trước với nhà đài là sẽ không phát sóng tập của Baekhyun và được đồng ý. Nhưng sau đó, Park Bom (2NE1) dính scandal và nhà đài phải cắt bỏ những cảnh của cô ấy và thay thế tập của Baekhyun vào mặt dù nó đã được cắt bỏ hết rồi. Cho nên mình thật sự khẳng định với các bạn là Baekhyun và Taeyeon chỉ là sự sắp đặt của công ty mà thôi và ChanBaek yêu nhau là thật. Họ đã từng bị phóng viên và fan chụp ảnh hẹn hò bí mật, SM đã phải bỏ ra một số tiền rất lớn để mua thông tin và những bức ảnh đó. ChanBaek cũng nhận ra khó khăn và rắc rối nên họ bắt đầu giữ khoảng cách với nhau trên sân khấu hơn, nhưng mà tình cảm của họ thì vẫn vậy thôi.

10. Sắp tới SM sẽ tạo scandal hẹn hò cho EXO, khả năng cao sẽ là Sehun hoặc Chanyeol cùng thành viên của Red Velvet hoặc F(x). SM vẫn đang lên kế hoạch nhưng chắc chắn là của EXO.

11. Kyungsoo là người hiền lành nhất EXO, cậu ấy còn tốt bụng nữa. Cậu ấy cũng rất có chính kiến của mình và thân với Baekhyun nhất. D.O. và Suho là hai thành viên tích cực bao che cho ChanBaek trong thời gian đầu. Sắp tới cậu ấy sẽ được SM push mạnh và sẽ có màn solo sớm thôi.


12. Trong thời gian trước mọi người rất lo lắng cho Kai nhưng mà cậu ấy đã sớm vượt qua rồi. Chú Kim đã nằm viện trong thời gian dài nên gia đình cũng đã có chuẩn bị tinh thần hết rồi. Cậu ấy bây giờ rất tốt. 

13. Tình trạng sức khỏe của EXO đang ở mức báo động, đặc biệt là Baekhyun. Cậu ấy luôn xuất hiện trong tình trạng mệt mỏi. 

14. Chuyện nghĩa vụ quân sự đối với EXO là chuyện rất tốt, bởi vì đơn giản họ sẽ được giảm bớt lượng công việc và có thời gian nghỉ ngơi. EXO-L Hàn cũng thấy đây là chuyện tốt."

-

Xem thêm: Part 10
Cre:http://fb.com/cfsandrumor

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »