Rumor Wanna One part 5


1.Jisung sẽ nhập ngũ ngay sau khi W1 tan rã. Điểm số ở trường đại học của Jisung cao, sau khi giải ngũ nếu không phát triển theo hướng idol, cậu ấy vẫn có rất nhiều hướng đi trong tương lai. 
2. Lâm nhận được 2 lời mời từ 2 công ty lớn bên Đại lục. YMC vì mâu thuẫn với CUBE nên không push cậu này. Lâm có IQ cao, khả năng học hỏi nhanh, Fashion tốt.
Tương lai cậu ấy chỉ là lựa chọn đi hay ở lại. Ở Đại lục sẽ rất nổi tiếng vì fan bên đó rất đông
3. Jaehwan sẽ được CJ push để solo sau khi W1 tan rã. Giọng hát của cậu ấy được đánh giá là hạt giống của kpop hiện nay.
4. Huy và Sẻ sẽ debut với nhóm nhạc mới sau khi về lại công ty. Huy có giọng hát hay và kĩ năng idol tốt. Vì thế, Sẻ đang được YMC push nhiều hơn. BNM đã có thành viên đảm nhận vị trí visual trong nhóm, rất đẹp trai và một thành viên có giọng đẹp.
5. Hoàng sẽ về N5. Cái này gần như chắc chắn
6. C9 không có ý định gì với Ánh. Cậu ấy đang cố gắng hoàn thiện từng ngày. Trong W1 chơi rất tốt với mọi nguời. Còn trẻ nên còn nhiều cơ hội
7. Mây thật sự rất đẹp trai. Làn da và khuôn mặt rất rất đẹp. Nhân cách tốt nên bạn bè nổi tiếng đều rất hay nói tốt cho cậu. Sau khi W1 tan rã có thể sẽ về nhóm cũ, nhưng hiện tại nhóm hoạt động khá mờ nhạt nên sẽ có sự thay đổi trong tương lai. Trong đám em nhà w1, Mây cực quý 1 thành viên.
8. Jihoon thực sự đang một mình nuôi cả một công ty. Hạn hợp đồng có thể sẽ chấm dứt trong thời gian tới và cậu ấy sẽ có nhà mới. Tuy nhiên, công ty cũ có thể sẽ làm khó cậu ở một vài điều trong hợp đồng. Bố mẹ Jihoon đã đến để nghe tư vấn từ luật sư.
9. Ong Seung Woo trước khi công ty có vấn đề khả năng cao sẽ đi theo hướng diễn viên kiêm idol. Tuy nhiên hiện nay công ty chủ quản đang khá rối ren, hoạt động sau này còn chưa thể nói gì. Ong ngoại hình và thần thái tốt. Tuy nhiên, fan cuồng rất đông. Khi làm MC ở một chương trình lớn. Cậu đã bị một staff của nhà đài quấy rối và bị fan ghi lại. Đã phải đổi số điện thoại liên tục vì bị quấy rối. “

-
Xem thêm: PART 4
Cre:http://fb.com/cfsandrumor

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »