Idol bật khóc vì lo lắng cho cuộc sống của các fan

Đó là GOT7 BamBam






Anh chia sẻ: 
“Không biết chúng mình đã làm những gì mà lại được các bạn yêu thương như thế này nữa. Nhưng mình mong các bạn đừng chỉ vì chúng mình không thôi mà thỉnh thoảng hãy chăm lo cho chính các bạn nhé. Mình thấy vô cùng có lỗi khi chỉ vì lo mua album và tăng lượt view mà các bạn không được ngủ. Thời điểm đó chúng mình đang yên giấc trong khi các bạn lại không thể chợp mắt. Mình thực lòng xin lỗi... Vô cùng xin lỗi và cảm ơn các bạn. Những điều mà ngày xưa chúng mình không thể có giờ đây đã có được rồi, mong rằng các bạn cũng được như thế. Nếu sau này, có một ngày chúng mình đền đáp được, mình ước có thể đền đáp được tất cả mọi điều cho các bạn. Mình không biết mình đang nói gì nữa... Được các bạn dành trao yêu thương như thế này mình thực lòng cảm ơn nhiều lắm. Điều chúng mình có thể làm dường như chỉ có một mà thôi... Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để không phải hối hận và sẽ trở thành một nhóm nhạc trường tồn lâu thật lâu về sau. Chúng mình sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành những ca sĩ tuyệt vời dành cho các bạn, sẽ nỗ lực để các bạn không phải hối hận vì đã chọn chúng mình. Cảm ơn các bạn.”
Xem thêm: Rumor JYP
Milky - K Crush

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »