Rumor Kpop part 10 về BTS, Red Velvet, EXO,..


- EXO, Black Pink, Red Velvet, BTS và Wanna One đích thị là những top idols nhân cách vàng. Đặc biệt là Red Velvet, cực kì hiếm thấy trong giới idol. Ngoài ra còn một số cá nhân như Twice Tzuyu & Mina, iKON B.I, GOT7 Jinyoung, GF Eunha & Yuju, SVT Dokyum, Seungkwan, Jeonghan, Joshua, NCT Jaehyun & Mark (NCT & SVT cũng là hai nhóm nhạc đa số các thành viên nhân cách tốt).
- Sehun, Irene, Seulgi, Hwang Minhyun, Chanyeol, Jungkook, Suho, JB, Jimin, Tzuyu theo thứ tự là những người bị thả thính nhiều nhất hiện nay. Trong đó Sehun, Irene, Tzuyu luôn luôn né, những người còn lại chỉ nhẹ nhàng từ chối. 
- Lovelyz không hẳn là đi thả thính lung tung, họ chỉ là muốn gây sự chú ý với các idol nam và cũng không có thành viên nào xấu tính. Sẽ đạt nhiều thành công hơn trong năm 2018.
- SinB đã từng có thời suy nghĩ bồng bột và chảnh, tuy nhiên sau khi debut và hoạt động thường xuyên trong showbiz, cô bé đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều. Nhân cách tốt, được lòng nhiều staff, chỉ thân với các thành viên trong nhóm, không thả thính, có bị thả thính, không hẹn hò.
- EXO sẽ trở lại vào giai đoạn gần cuối năm, với một bài hát được đầu tư. Nhóm không còn đặt nặng vấn đề thành tích như trước, tuy nhiên vẫn hoạt động rất chăm chỉ và tích cực. Nhiều chuyện xảy ra khiến các thành viên gắn bó hơn. Comeback OT9 chỉ còn là vấn đề thời gian. Không có ai hẹn hò, luôn là ông hoàng ở K-Pop, vị trí chưa bao giờ bị xoay chuyển.
- Chanyeol là một người cực kì ngây ngô và dễ tin người, luôn muốn làm người khác vui vẻ tới mức bị stress. Giàu nhưng không giỏi làm ăn nên chưa có ý định kinh doanh. Với Baekhyun là bạn bè thân thiết. Ngoài công ty chơi thân với hội cùng sáng tác nhạc như Woozi, Zico, Suga,... và các rapper, từng nhiều lần mời họ đến Studio 519. Rất tài năng nhưng chưa được khai phá.
- RV và BTS thân nhau thì cả K-pop đều biết. Không có cặp đôi nào hẹn hò nhưng suýt có. Từng cùng đi ăn nhiều lần nhưng có nhiều tin đồn xảy ra khiến họ không còn thoải mái như trước. Vẫn chào và hỏi thăm mỗi lần gặp nhau nhưng có lẽ chỉ có Wendy là thân và hay nói chuyện với Rapper line của BTS hơn cả. Seulgi và Jimin, V và Irene, Jungkook và Yeri tuyệt đối không có gì. (Cái này là sự thật không phải rumor)
- Yeri có một khoảng thời gian khó khăn vào cuối năm trước đầu năm nay, mọi thứ đã ổn hơn rất nhiều. Con bé không có ý gì xấu nhưng thường xuyên bị nhắc nhở về những lần phát ngôn quá đà. Tốt bụng và quen biết rộng, bạn bè thân thiết chủ yếu là nghệ sĩ, biết nghe lời và cũng không tham vọng.
- Nancy Momoland không xấu tính nhưng cũng không tốt hoàn toàn, còn nhỏ nên chưa va chạm chưa có kinh nghiệm, công ty cũng không bảo ban nhiều, trước kia có đi thả thính nhưng chỉ là những idol tầm tầm không mấy nổi tiếng, bây giờ thì không.
- V đang trở nên trầm tính hơn bao giờ hết. Danh tiếng của BTS đang ngày càng bành trướng khiến cậu ấy cảm thấy vui nhưng cũng vô cùng áp lực, cân nặng không ổn định, các thành viên ở bên động viên rất nhiều. 
- BTS được dự đoán là sẽ bùng nổ tới mức không thể tin nổi trong 2-3 năm nữa, sau đó sẽ dần ổn định sự nghiệp và có các dự án riêng khi các thành viên lần lượt nhập ngũ. Bighit sẽ hạn chế cho BTS đi các show tạp kĩ và show thực tế. Chắc chắn sẽ khó có nhóm nhạc nào vượt qua được thành tích của họ. Rất thân thiết và hiểu nhau. 
(Mong ad có tâm chọn cho em con ảnh đẹp đẹp của Dôn chân cong. Cảm ơn ad!)"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Xem thêm: PART 9
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »