Chủ đề: Lý do center Hàn Quốc và center Nhật Bản đeo ruy băng khác nhau.


Nguồn: theqoo

Nếu cậu để ý thì sẽ thấy center người Nhật có đính cả kim cương lên ruy băng nữa..
Lúc đầu tui tưởng là phân biệt kỳ thị gì, hóa ra vụ center đôi là thất thiệt thôi, bạn người Nhật kia mới là center chính..
Đoạn cuối phần trình diễn, sân khấu nâng thành ba phần, và bạn Nhật kia đứng vị trí cao nhất đó


Người được quay cận cảnh lúc cuối cũng là bạn gái đó (lúc nhạc nền chậm dần và quay từng thí sinh ý)

Center chính là Miyawaki Sakura từ AKB48 và bạn center xuất hiện từ vế hai là After School Kaeun.
=====
1. Ủa hóa ra bạn gái đó mới là center chính hả?
2. Cái nơ lấp lánh đó, sao giống mấy thứ ca sĩ nhạc trot hay đeo ý..
3. Kaeun ơiㅠㅠ.. ước gì mình ở đấy để vỗ vai an ủi chị.. ㅠㅠ rất mong chờ show phát sóng, mình muốn biết sao phải chia center như thế ..
4. Ơ tui tưởng không có thứ gọi là center chính.. dancer chính, vocal chính thì có nghe nhưng mà center á..ㅋㅋㅋㅋ
5. Ông bà nào thiết kế cái nơ đấy ..??
6. Show Hàn Quốc sao lại chọn center người Nhật nhỉ?
7. Thế từ đầu chọn hai người làm gì ㅡㅡ Lại còn center chính nữaㅋㅋㅋㅋ
8. Mị nghĩ là không phải song song hai người đâu, mà là một người chính một người phụ ý..
9. Cái quái…? Đã định không xem rồi, thế mà …
10. Đáng lẽ ra từ đầu chọn một mình bạn gái kia thôi … tự nhiên thế lại khiến bạn người Hàn nuôi hi vọng rồi lại buồn..
11. After School Kaeun á..?? Idol được debut rồi cũng tham gia à...?
-----
Credit: pannatic
Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »