Khi nhìn BTS Jin ở ngoài đời thật


Nguồn: Pann
Quào mấy tấm hình chụp Jin cận cảnh đỉnh thiệt sự....
Nhìn ngoài đời thật ảnh vừa có mặt nhỏ, vừa có cổ dài, thân hình thì miễn chê.
Đẹp trai quá










Phản hồi bài viết [+705;-46]
====
1. [+211;-3] Mình có cơ hội được nhìn thấy ảnh ngay trước mặt trong một buổi ghi hình phát sóng. Ảnh mặt đẹp nè nha, vai rộng nè nha. Nhìn kiểu mỹ nam lạnh lùng thật sự. Mà thiệt tình, ảnh ngó lạnh lùng vậy thôi, Jungkookie chọt gáy ảnh một cái là ảnh cười khúc khích liền.
2. [+140;-3] Mỹ nam lạnh lùng của lòng êm TTTT
3. [+109;-3] Theo cách tui nhìn nhận hình ảnh ngoài đời thực của BTS ấy, thì gặp Seokjin một lần là nhớ đời luôn... 
4. [+57;-0] Hình mình chụp nè

5. [+53;-0] Da ảnh cũng đẹp nữa
6. [+51;-0] Mình không tài nào quên được cái lần ảnh đang hát Lost thì quay sang nhìn về phía bọn mình..... Đây là tấm hình mình chụp cho Seokjin 
7. [+48;-0] Tỉ lệ đẹp phát khócㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 

8. [+47;-0] Sự lựa chọn số 1 trong các idol
9. [+45;-0] Mỹ nam vai rộngㅠㅠㅠㅠ 

10. [+42;-1] Đây là tôi 
Source: pann
Vtrans by Top Comments Vtrans
Xem thêm: RUMOR BTS

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »