Rumor về WANNA ONE part 3


1, Jisung thật sự là leader có tiếng nói với các thành viên trong nhóm, nhìn các thành viên hay trêu chọc ảnh thế thôi nhưng cực kì tôn trọng và nghe lời anh ấy. Maknae thường đến xin lời khuyên từ ảnh.

2, Sungwoon tính cách trẻ con là thật, nhưng khi nghiêm túc hay giận lên thì cực kì đáng sợ. Daniel, Seongwoo và Guanlin là 3 người hay trêu chọc Sungwoon, nhất là về chiều cao.

3, Seongwoo được mệnh danh là " bàn tay phá hoại " của nhóm. Vật dụng ở kí túc xá bị hư thì 80% đều do Seongwoo táy máy chân tay muốn thử nghiệm. Bộ trống jazz drum pearl mini của Jaehwan sau khi qua tay Seongwoo 2 lần đã " thoi thóp"

4, Minhyun thích dọn dẹp chứ không phải cuồng dọn dẹp. Dạo này cũng biết chọc ghẹo và troll các thành viên khác rồi. Người bị Minhyun troll nhiều nhất là Sungwoon, và lần nào Sungwoon cũng tin như thật.

5, Jaehwan miệng lúc nào cũng nói muốn giảm cân, nhưng khi thấy đồ ăn lập tức quên ngay, thường lôi kéo Jihoon và Guanlin ăn đêm. Dạo này đã bớt bị Minhyun càu nhàu việc tẩy trang, gội đầu rồi

6, Woojin thật sự tràn đầy năng lượng, cậu này hay làm mấy trò " dị dị" không ai tưởng tượng nổi và hay lôi kéo Jihoon Guanlin làm cùng. Có lần cậu này chọc Daehwi và bị cắn mà vẫn mở miệng cười toe toét.

7, Jihoon nam tính là thật, đáng yêu cũng là thật. Các thành viên đều xem cậu này như báu vật mà cưng chiều. Chỉ có Seongwoo, Daniel là chuyên gia chọc phá và nhái aegyo cậu này, để rồi bị cậu này "trừng trị" mà vẫn chưa chừa.

8, Jinyoung tươi sáng và cười nhiều nhưng lại muốn được công nhận là sexy. Thân thiết và hay tâm sự với Minhyun, Jihoon và Daehwi. Không biết nói dối là thật, mỗi khi nói dối sẽ lắp ba lắp bắp. Đang tập gym cùng với Woojin Jihoon và Guanlin

9, Daehwi kĩ tính nhưng không khó tính. Khá bất ngờ là Daehwi hay làm nũng nhiều nhất với Daniel, Woojin và Jihoon và hầu như 3 người này rất ít khi từ chối yêu cầu của cậu bé.

10, Guanlin trông có vẻ trưởng thành nhưng lại suy nghĩ nhiều và hay lo lắng, đặc biệt trước khi lên sân khấu. Các thành viên rất quý cậu bé, thường hay bắt chuyện mỗi khi thấy cậu bé im lặng. Vẫn còn học Tiếng Hàn, thầy dạy vẫn là Jihoon, gần đây có thêm Minhyun, Woojin nữa.


11, Nắm tay, ôm, ngồi lên đùi, bobo, diễn công chúa hoàng tử là việc thường xuyên xảy ra giữa Jisung và Jihoon. Hai người này cực kì thân thiết, oncam không thể hiện được hết đâu. Mặc dù Jisung luôn nói là muốn bảo vệ và chăm sóc Jihoon và Jaehwan nhất nhưng cũng chính Jisung lại hay tâm sự với 2 người này.

12, Đợt quảng bá Beautiful, Daniel có lần đang luyện tập ở phòng tập lại ngã xuống ngủ, làm các thành viên còn lại cực kì hoảng hốt. Sau lần đó, khi nhóm có lịch trình chung, mỗi khi đi vệ sinh đều có ít nhất 1 thành viên hoặc staff đi theo đề phòng Daniel bất ngờ ngủ.

13, Bộ 3 Woojin, Jihoon, Guanlin nếu tách biệt thì khá yên tĩnh. Woojin tự chơi mấy trò con nít, Jihoon chơi game, Guanlin lướt điện thoại nhưng nếu đặt cạnh nhau sẽ thành cái chợ. Guanlin thích chơi trò dance battle, Woojin thì thích chơi những trò liên quan đến bóng đá, đấm bốc còn Jihoon thì thích chơi trò bắn súng hoặc cảm giác mạnh. Có lần ở phòng chờ sân khấu, cả 3 chơi trò bún lỗ tai, kết quả Jihoon bị búng nhiều nhất do chỉ toàn ra kéo, đã vậy cậu ấy còn hỏi tại sao mình thua nhiều nhất trong khi các thành viên còn lại thì cười vì sự ngây thơ của cậu.

14, Các thành viên vẫn còn liên lạc với TTS của PD101. Team Sorry sorry 2, Boy in Luv 1, Get ugly, Oh little girl, Never vẫn thường xuyên liên lạc với nhau qua nhóm chat.

15, Có saesang fan trong dàn staff của YMC, tuy nhiên người này đã bị đuổi và cấm 3 năm không được tham dự tất cả sự kiện có liên quan đến nghệ sĩ của CJE&M.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »