Rumor về TWICE part 1



1, Phòng chờ Twice thật sự ồn ào, nháo nhiệt hơn Red Velvet và Black Pink,một phần vì họ đông thành viên hơn và có nhiều thành viên có khá nhiều năng lực.

2, Twice thực sự rất đáng yêu, thỉnh thoảng vui rất vui nhưng có lúc trầm đến phát sợ.

3, Hiện tại JYP đang cố bóc lột sức lao động của họ, trước mắt họ là nguồn thu hoạch ổn định nhất (ổn định nhất nha mọi người làm ơn đọc kĩ để gây hiểu lầm) của công ty lúc bấy giờ, nhưng sự thành công của Twice chỉ là ngoài dự định thôi, họ thực sự không muốn đầu tư lớn vào nhóm này cho lắm, show thực tế 16 là do hút fan thôi vì họ sợ không push sẽ không nổi nên làm show cho nhóm. Đúng là JYP rất mát tay về nhóm nữ kể cả nhóm không muốn đầu tư cũng vẫn nổi như cồn. Nhưng sau này các bạn sẽ phải vất vả chọn lựa giữa nhóm nữ mới và Twice đấy. Twice bị đẩy đi Nhật đến khi nào nhóm nữ mới đạt mục tiêu họ muốn thì thôi, vì nhóm nữ sau nhằm cạnh tranh với SM và YG đấy.

4, Trước mắt Twice vẫn sẽ comeback với concept giống như thế (có thể lâu dài), vì có thể nhóm nữ sau đi theo hình tượng mạnh mẽ (mình không rõ lắm). Điều này khiến nhiều thành viên hơi buồn vì họ muốn cho anti thấy sự mặt khác của nhóm, nhưng dù sao đi nữa Twice họ vẫn rất vui vẻ

5, Mình xin nói về Sana, mình có đọc một số rumor bảo Sana hay thả thính, hình như các bạn có sự hiểu lầm ở đây, mấy người tung rumor thật sự chỉ mới tiếp xúc một số lần với Twice thôi nên họ nói thế. Sana không hề là kiểu con gái đó. Sana biết mình dễ thương cộng tính cách thích chơi với bạn khác giới hơn nên cô hay cười giỡn với cậu bạn khác thôi, người mới sẽ hiểu lầm nhưng không hề có chuyện Sana thả thính người khác. Vì thuộc kiểu con gái được thả thính nhiều bậc nhất trong gen 3 nên có nhiều chàng theo đuổi lắm, nhưng Sana muốn làm bạn với họ hơn nên kiểu hay giỡn kiểu bạn bè đấy, chứ không phải muốn thả thính hay gì đâu. Nhưng Sana khôn khéo ở chỗ trong câu đùa thỉnh thoảng chen vào vài câu gây nhức óc “Chúng mình chỉ là bạn thôi” hay vài câu tương tự khiến đối phương chán nản. Sẵn nói luôn trong số người theo đuổi Sana không thành có một số người kiểu đàn ông mặc váy, không đạt được thứ họ muốn họ sẽ hại ngược lại.

6, Sana không hề ngu ngơ 1 giống hình tượng đâu, ngược lại Sana rất thông minh, cách nói chuyện rất trưởng thành và hiểu biết sâu sắc, chị mình thích nói chuyện cùng Sana lắm, không phân biệt với bất kì ai cả, ai cũng có thể nói chuyện cùng, rất vui vẻ lắng nghe câu chuyện của người khác thậm chí có thể đưa ra lời khuyên cho họ nếu cần. Chính điều này nên, sau hiệu ứng Shy Shy Shy, Sana vẫn giữ vững phong độ của cây hút fan vì sự thông minh và khôn khéo của bản thân.

7, Gia đình Mina rất thoải mái họ theo kiểu gia đình hiện đại, có học thức, tiếp xúc người nhà Mina là dễ thương nhất, họ vui vẻ họ hài hước, nhưng họ sẽ nổi điên nếu ai đó đụng vào cô con gái út của họ, anh trai Mina cũng thế. Chuyện của BamBam và Mina hoàn toàn bị hại đấy, nói ra hình như chính nội bộ hại vì sao đó mình không rõ (thật ra có một số rumor cũng đã nói rồi, nói nhiều mất hay). Khi ấy gia đình Mina muốn rút Mina ngay và luôn, vì con gái mình là bị hại thật sự luôn, họ đã chuẩn bị tiền để mua lại hợp đồng của JYP, còn Mina thì rất thương Twice và fan nên năn nỉ ba mẹ mình đừng làm lớn (gia đình Mina hoàn toàn có đủ bằng chứng chống lại người hại Mina định rút Mina về xong lập tức chuẩn bị lên tòa án giải quyết) nhưng khi ấy vì giận thật sự rất giận nên có phần khó kiểm soát, không phải vì sĩ diện đâu mà vì thương con đó. Mina rất hay trò chuyện cùng bố mẹ kể cả chuyện tình cảm nên con gái họ có với ai họ đều biết rất rõ và tin tưởng Mina (Mina được dạy bảo kĩ càng lắm, nuôi dạy như tiểu thư chính hiệu luôn, chị mình con gái còn phải ngưỡng mộ về mọi thứ của Mina từ tính cách đến ứng xử như tiểu thư vậy). Việc khi đó thực sự tổn thương đến Mina rất nhiều, ba mẹ Mina giận ai làm nên sự việc thôi, thậm chí có một số nguồn kể rằng Bam Bam đã xin lỗi thay cho kẻ đó, nhưng gia đình Mina biết tất cả còn nói Bam Bam không cần làm vậy đâu, cháu có làm gì sai đâu. Ba mẹ Mina cực kì ngầu. Việc trên xảy ra gia đình Momo và Sana đã đến nhà Mina giải thích, có một số nguồn bảo ba mẹ Jihyo qua Nhật để nói chuyện nữa cơ. Cuối cùng một chuyện êm đẹp với nhau các thành viên Twice đã giải quyết tốt chuyện này, nhưng riêng nhà Mina còn tức lắm.

8, Momo khi bé bị khó kiểm soát nên người tròn trịa một tí, nên càng lớn càng giữ thân hình càng ốm càng tốt (nhưng theo mình thấy cái này là xấu thì có), kiểu bị ám ảnh tâm lí, chị mình ở cùng họ mình thấy Momo ít nói tiếng Hàn lắm, nhưng lại nói tiếng Nhật cugnf đồng bọn Japan line rất nhiều, vui vẻ nhất khi ăn nhưng sau khi ăn Momo lập tức tập thể dục hay nhảy ngay. Momo cảm thấy giọng của mình là trở ngại hay sao đó, mỗi lần nghe bản ghi âm đều không thích và tự chê giọng của mình, thậm chí khóc nữa cơ, nhưng Mina Sana khuyên rất nhiều nên hiện tại cũng đỡ hơn rồi

9, Đây là chuyện được chị mình nghe kể lại khi thời 16, chuyện giữa Momo và Natty chả là gì cả, thế mà con Mnet mất nết, nó edit đểu phát sợ để khi ấy Momo xem lại còn phát khóc vì tủi thân nữa. Momo cùng Natty tuy không phải thân thiết nhau lắm nhưng Momo rất thương và hiểu cho con em còn nhỏ mà xa nhà để làm tts, có gì ngon cũng cho Natty ăn đầu tiên, thương Natty lắm, khi ấy bị edit như thế khiến Natty có chút ngượng ngùng với Momo, mặc dù bản thân em ấy chả làm gì cả, cuối cùng họ cũng vui vẻ với nhau thôi. Lúc ghi hình cho Idol school, mình còn nghe đâu các thành viên Twice gọi ủng hộ Natty nữa, cả Somi luôn. Cái gì chứ bọn họ thân thiết chán.

10, Japan line thân nhau là thật đó, kể cả on cam hay off cam đều như nhau. Họ thương nhau như chị em vậy.

11, Thời gian đầu Sana, có hơi tròn nhưng mà càng về sau càng nghiêm khắc với bản thân hơn, tuy trên cam ăn kha khá vì sợ fan lo nhưng khi off cam cũng như Momo vậy tự trách bản thân ăn nhiều quá. Twice tự ép cân mình nhiều mình lắm.

12, Jeongyeon với Chaeyoung rất tài nhưng không được trọng dụng, nhất là Chaeyoung con bé vừa thương Twice nhưng cũng vừa bất mãn với công ty lắm.

13, Chaeyoung con bé có cảm tình con gái hơn mặc dù có cảm tình với cả hai


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »