Rumor về Fx


1, Amber rất bất mãn với công ty, hiện tại còn giận Sulli nhiều lắm, luôn tránh gặp mặt Sulli mọi lúc mọi nơi, càng nhiều càng tốt, đây là một người học trò được Yunho và hướng dẫn kĩ càng, nói thật mấy người được Yunho chọn họ rất khác biệt với người khác, rất bản lĩnh

2, Amber rất thương f(X), trong tương lai có lẽ sẽ rời SM về với Seohyun cũng nên, đang đợi Krystal quyết định nếu Krystal ở lại sẽ ở lại cùng nếu không sẽ đi luôn.

3, Krystal vừa thương fan thương cả f(X) vừa thương chị, trước mắt đang có chút khó khăn khi đối mặt với bản hợp đồng, thật sự nếu có thể Krystal muốn cùng Luna và Amber rời SM và sẽ tách ra để tạo sub-unit của f(x) nhưng sợ SM sẽ ngáng đường, nên rất đắn đo.

4, Sau khi chia tay với Kai,nhiều nguồn bảo chỉ Kai đau khổ, mà quên Krystal cũng đau đớn lắm.

5, SM tìm cách giữ chân Krystal, nhưng nếu Krystal theo Jessica còn mệt mỏi hơn nữa, mình không rõ nữa chắc có thể kí tiếp đấy (không chắc đâu, nội bộ SM bắt đầu chăm chú của f(X) hơn chắc sẽ kí tiếp đó), sau khi kí hợp đồng sẽ cùng nhau ra sub unit mới ALK, và có thể có cả solo cũng nên. Theo một số nguồn khác Jessica gợi ý cho Krystal kí tiếp mặc dù không nói thẳng nhưng ý của Jessica muốn em mình kí tiếp, Jessica thương Krystal lắm nên hiểu em nó muốn gì mà, Jessica cũng không muốn vì mình để em gái mình tổn thương đâu

6, Victoria đi quá lâu không moi được gì từ về Vic, quý LSM nhưng lại muốn về Trung, vẫn còn liên lạc với các thành viên kể cả Sulli đó là tất cả những gì mình biết.

7, Sulli vẫn là công chúa SM, SNS nổi loạn nhưng bên ngoài không hề như vậy đâu. Chị này sớm muộn trở thành người mẫu ảnh thôi không theo ca hát lẫn nhảy múa nữa đâu. Theo như mình biết Jennie rất để ý Sulli thì phải. Jennie muốn được giống Sulli ở chỗ được mấy hãng nổi tiếng mời làm đại diện. Thật ra họ cũng giống nhau ở chỗ đều là công chúa thôi.

Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »