Rumor về BTS


1. Lần comeback này các thành viên đã sút cân khá nhiều, không phải giảm mà là sút, Jungkook, Jin và Jimin là 3 người nghiêm trọng nhất, các thành viên còn lại rất lo cho tình trạng sức khoẻ của họ.

2. Nhóm đã dự tính không nhận quà từ giữa 2016, nhưng chưa quyết định, gần đây mới chính thức thông báo là do RM đã liên tiếp làm hỏng quà trong suốt 1 tuần.

3. Các thành viên biết về fan ship, ban đầu họ không để ý nhưng dần phản cảm do một bộ phận quá lố lăng, họ chỉ đơn thuần thể hiện tình anh em với nhau.

4. Dạo gần đây một vài thành viên có mâu thuẫn về một vài vấn đề, có thể thấy họ tránh tiếp xúc hoặc tranh cãi nhất có thể để có thêm thời gian suy nghĩ nghiêm túc. Nhưng không có nghĩa họ lục đục nội bộ quá lớn, teamwork vẫn rất đỉnh.

5. Gia thế của Jin không khủng khiếp như mọi người nghĩ, đúng là gia đình khá giả nhưng không phải trâm anh thế phiệt từ trong trứng. Bố Jin là gây dựng cơ nghiệp từ hai bàn tay trắng, lúc bé gia đình khá khó khăn.

6. JHope đã suýt trầm cảm trước khi mixtape phát hành.

7. Suga đang dần mở lòng hơn, quen biết nhiều idol nổi tiếng.
8. Chuyện đóng phim của Jin nếu khả quan sẽ cuối 2019, không thì sau khi xuất ngũ.

9. RM và Suga đã từng đề xuất với công ty việc cho cả nhóm cùng nhập ngũ, nhưng câu trả lời là "Sẽ xem xét" Suga đã khó chịu vì chuyện này một khoảng thời gian. Nhìn chung thì BigHit cũng chỉ có 1 BTS.

10. Lần comeback này không phải allblack.

11. Jimin rất muốn cả nhóm có chuyến nghỉ ngơi cùng nhau nhưng họ lại quá bận, cậu rất buồn vì chuyện này nhưng không thể làm gì hơn.

12. Bon ss3 khả năng cao là ĐNA.

13. Concept tiếp theo khá âm u, không như HYYH pt2, lần này sẽ có người chết thật, là nhân vật chủ chốt của series dài trước đó.

14. Jin rất muốn trở lại rừng, cậu đã ngỏ ý và chương trình cũng chấp thuận, nhưng lịch trình thì không.

15. RM đã chấp nhận phẫu thuật khi tình trạng hô hấp đến mức báo động, nhưng giờ thì đã ổn.

16. Lịch comeback của nhóm đáng ra là tháng 2 nhưng vì RM phải phẩu thuật nên dời lại.

17. Các thành viên từng bị QRTD, cả nam lẫn nữ, nhiều nhất là Jungkook và Jin.

Xem thêm: RUMOR BTS PART 3

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »