Nam idol được các đồng nghiệp khen ngợi về vẻ ngoài đẹp trai


Đó chính là Jaehyun NCT (97 line)
Các idol khác cũng đều công nhận độ nổi tiếng và vẻ ngoài đẹp trai của anh. 

1. Dokyum SEVENTEEN (cùng học chung tại SOPA)

"Phải công nhận là Jaehyun rất đẹp trai, cậu ấy như đang tỏa sáng vậy"

2. Kwon Hyunbin JBJ (học chung trường cấp 2 Apgujeong)

"(Nói về Jaehyun khi còn học cấp 2) Tôi đã nghe về cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy như là siêu sao của trường học vậy"

3. Jung Chaeyeon DIA (cùng học tại SOPA)

"Jaehyun-ssi là một người rất chăm chỉ trong lớp và cậu ấy cũng rất nổi tiếng với các bạn đồng lứa

4. Yeeun CLC (cùng học tại SOPA)

"Tiền bối Jaehyun rất nổi tiếng, bạn bè của tôi luôn nói về anh ấy. Vì thế nên tôi đã được biết về anh ấy"

5. Wonho, Minhyuk Monsta X

"(Nhìn Jaehyun) Cậu ấy thật sự rất đẹp trai. Tôi đã rất sốc luôn đó"

6. Dawon, Rowoon SF9

Dawon: Cá nhân tôi thì đã từng thấy một bức ảnh mà Jaehyun-ssi còn để tóc màu đen, cậu ấy thật sự là một khuôn mặt thiên tài, tôi thấy cậu ấy rất đẹp trai. 


Jaehyun: Không phải vậy đâu (ngại ngùng)
Rowoon: Chun Jaehyun (chơi chữ với từ Chun - "thiên tài")
Dawon: Tôi là một fan-ajeo (T/N: fan-ajeo = những người là non-fan mà có lưu hình của idol)
Dawon đã xem bức hình cũ của Jaehyun và lưu nó về máy vì cậu thấy Jaehyun thật sự vô cùng đẹp trai.

7. Cô ấy không phải idol nhưng là VĐV quốc gia Park Jungah 

Cô ấy nói rằng gần đây mình đã bị Jaehyun NCT thu hút vì câu ấy quá là đẹp trai đi. 

8. Hong Seokcheon đã nói rằng Jaehyun NCT là người đẹp trai nhất nhóm.

9. Nếu tìm kiếm "handsome man" trên Naver thì kết quả xuất hiện sẽ có Jaehyun NCT

10. Ở trên radio thì cậu ấy cũng rất hay nhận được các confession ngẫu nhiên một cách thường xuyên ㅋㅋㅋ 

Deoira member: Tôi yêu bạn, tôi yêu bạn.
Johnny: Bạn đang nói với ai thế ? 
Deoira member: (chỉ về phía Jaehyun)

***
Phản hồi bài viết: [+370, -60]

- Anh ấy thật sự rất rất đẹp trai và khí chất của anh ấy thì.....anh ấy trông thật điềm tĩnh và mị chắc chắn anh ấy sẽ còn được nhắc tới nhiều hơn nữa sau này.

- Anh ấy đẹp trai nhưng vocal và vũ đạo cũng rất là đỉnh luôn.

- Cậu ấy rất nổi tiếng nhưng lại là người sống nội tâm nhất trong 97-line, ai cũng rất nhạc nhiên khi nhận ra cậu ấy là người ít nói nhất trong nhóm chat ㅋㅋㅋㅋㅋ Dù là kiểu người hướng nội nhưng Jaehyun sẽ đối xử rất tốt một khi bạn và cậu ấy thân thiết và cậu ấy còn được rất nhiều người nhỏ tuổi hơn thích mình ㅠㅠ 

- GOT7 nói về 97-line trên radio.
Sohyun: Vậy ai là người ít nói nhất trong Katalk ?
Yugyeom, Bambam: Không phải là cậu ấy không đọc tin nhắn mà có vẻ như cậu ấy không theo kịp mọi người lắm thì phải. Cậu ấy sống quá là nội tâm đi.

- Một bức ảnh tốt nghiệp đẹp không thể tin được, cậu ấy không thể không nổi tiếng được.

- Không phải cậu ấy trông rất quyến rũ sao ? Cả khi cậu ấy dùng cái tai bông giữ ấm cho mùa đông thì cậu ấy trông vẫn rất quyến rũ. Nên mỗi khi tôi nhìn cậu ấy thì tôi lại nghĩ "Ah....Cậu ấy thì ra cũng có nét quyến rũ yêu nghiệt như vậy". Tôi đã từng nghĩ chắc cậu ấy không tập tành gì cả đâu nhưng khi xem Law of Jungle thì cậu ấy đã chứng minh là đến cả cơ thể của mình cũng rất đẹp.....Cậu ấy như là một idol trong mơ vậy.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »