Rumor tổng hợp part 3


1, Nói thêm về tts VN ở SM, hình như là có 1 nam và 1 nữ (2 bạn này vô tình bị nhìn thấy) còn có nhiều hơn không thì chả ai biết. Bạn nữ hiện đang nằm trong nhóm tts bí mật của SM (Joy cũng từng nằm trong nhóm này), còn bạn nam thì không rõ ở nhóm nào. 1 staff đã bắt gặp đc tts nữ kia khi bạn ấy vừa rời khỏi phòng tập, visual có thể gọi là dễ nhìn, hợp gu của Châu Á. Còn bạn nam thì bị staff gặp khi bạn này vừa rời khỏi WC, khi bị nhìn thấy là bạn này tức tốc né mặt ngay.

Lưu ý: ở SM ngoài chủ tịch, các nghệ sĩ hướng dẫn cho tts và giáo viên thì không ai đc gặp các tts cả ngay cả idol, đừng vội tin vào những rumor bảo mình từng là tts của cty này cty kia

2, Seungyeon (CLC) đang là cái nên đc săn đón. Lần comeback này CLC có vẻ đc chú ý hơn rất nhiều.

3, Trong Momoland ngoài Nancy ra thì Yeonwoo cũng đã nhận đc rất nhiều thính

4, Umji (GF) vẫn cố gắng luyện tập, cổ đã ngưng chế độ ăn kiêng và ăn uống điều độ hơn. Sau khi giảm cân thành công thì cổ đc nhiều idol để ý từ nam tới nữ, nhưng cổ miễn nhiễm thính.

5, Top 3 nữ thần gen 2 trong lòng các idol: YoonA (SNSD), Suzy, Nana (After School). Top 3 nữ thần gen 3 trong lòng các idol: Irene (Red velvet), Sana (TWICE), Jisoo (Black Pink).Bạn hỏi vì sao tôi biết? Các idol nam bàn tán về họ cực kì sôi nổi sau hậu trường hoặc khi nhìn thấy họ.

6, Wendy và Seulgi (Red Velvet) là 2 thành viên không ăn ảnh nhất nhóm, tin tôi đi ở ngoài họ xinh cực kì. Da Wendy trắng như tuyết, gương mặt của Seulgi thì cực kì toả sáng, thật tiếc vì họ k nhiều fan Hàn, nhưng fan Quốc tế thì chắc bạn k tin nổi đâu

7, Chuyện hôn ước gì gì đó của Lai Kuan Lin (Wanna One) và Tzuyu (TWICE) là không có căn cứ, chả hiểu sao 1 tin cực nhảm này là đc đồn xa như vậy. Ba mẹ họ chỉ biết nhau như người dưng qua đường thôi, làm gì có chuyện làm xui gia. Tzuyu và Lai Kuan Lin đều k phải gu của nhau

8, Tzuyu (TWICE) chắc nên đc gọi là Nữ thần phũ thính, cổ phũ thính trên mọi mặt trận, cũng tội cho mấy anh đã thả thính cổ.

9, BIG BANG sẽ trở lại, các VIP đừng lo lắng dù thế nào thì G-Dragon và chủ tịch Yang cũng sẽ không để BIG BANG tan rã. BIG BANG họ rất thương fan.


10, Lee Soo Man vẫn quyết sống chết giữ lại cái tên SNSD, bây giờ SNSD vẫn rất có giá ở Hàn, còn sau này thì chả ai nói trước đc.

11, Đợt DNA, 1 nhân viên trang điểm của BTS đã thấy 1 idol nữ nugu đến phòng chờ của BTS để tặng quà cho Jimin, nhưng cậu ấy từ chối rồi

12Đừng dại dột mà đụng tới Taeyeon (SNSD) dù cổ không ra tay thì fan cổ cũng sẽ dìm chết bạn.

13 JYP có thể dìm bất cứ thành Viên nào của TWICE hoặc dùng họ để làm công cụ tạo scandal, nhưng họ sẽ không dám đụng tới Mina nữa đâu. Chuyện trước của Mina và BamBam (GOT7), JYP đã bị gia đình của Mina xém bóp chết rồi, nghe nói họ còn định bắt Mina về Nhật. Mina chính là viên kim cương k ai đc động tới của JYP.

14 Jihyo (TWICE) đang trong thời kì đỉnh cao nhan sắc, cổ ngày càng đẹp nên bị thả thính rất nhiều, nhưng cổ không nhận thính

15 JB (GOT7) nhân cách ổn, là trưởng nhóm có tâm, chẳng phải dạng play boy gì mà mọi người hay đồn đâu.

16 BamBam (GOT7) khá hoà đồng và vui tính, ảnh đc idol nữ nugu thả thính nhiều lắm, nhưng ai cũng mau chán vì ảnh quá nhây, làm ngta k muốn tiến cũng chả muốn lùi.

17 Momo (TWICE) rất tự ti về khả năng hát của mình, JYP bắt cổ ép giọng là có thật, cổ rất áp lực. Nhìn cổ vui v thôi chứ cũng là vì fan, offcam cổ rất trầm, k nhạy bén như trước. Các thành viên đã an ủi cổ rất nhiều, cổ rất mít ướt. Ngơ là thật chứ k phải diễn

18 Vị thế của HyunA ở Hàn vẫn rất vững chắt, các bạn nếu k sống ở Hàn thì làm ơn ngưng nói cổ flop đi. Cổ vẫn hạ gục triệu trái tim dân Hàn đây này.

19, Những người mà bạn bảo họ cáo già, xấu tính thì lại rất hiền lành, còn những cô nàng ngây thơ trong sáng mới thật sự là người bạn cần đề phòng đó.

20 Pinky (Pristin) rất đông fan nhưng vẫn không đc push đâu, dù cổ có là cây hút fan thì cũng v. Xiyeon mới là át chủ bài, sẽ đc push đều đều.

RUMOR TỔNG HỢP PART 1

Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »