Kpop News: BTS PHÁT HÀNH SÁCH, BABY MONSTER, ZB1, doanh thu YG Entertainment, Kế hoạch SM quý 2-3/2023,...

 BTS PHÁT HÀNH SÁCH KỂ VỀ HÀNH TRÌNH 10 NĂM.

Nhà xuất bản Mỹ Flatiron Books cho biết cuốn “Beyond The Story: 10-Year Record of BTS” được chắp bút bởi nhà báo Kang Myeong Seok và chính các thành viên BTS.
Cuốn sách dày 544 trang, gồm ảnh độc quyền. Dự kiến in lần đầu 1 triệu bản, phát hành trên toàn thế giới từ ngày 9/7.


LÝ DO YANG HYUN SUK KHÔNG CHỌN ASA VÀ RORA VÀO ĐỘI HÌNH DEBUT BAN ĐẦU CỦA BABYMONSTER?
Rora: “Lý do tôi không chọn Rora là vì cô bé còn quá nhỏ và YG cũng đang chuẩn bị ra mắt một số nhóm nhạc nữ khác sắp tới. YG còn nhiều monster khác nữa. Và thành thực mà nói, tôi muốn chọn cô bé là main vocalist trong nhóm đó.”
Asa: “Asa thực tập được 4 năm 9 tháng. Cô bé tới từ Nhật Bản và chỉ biết rap mà thôi. Nhưng tôi rất ngạc nhiên khi thấy cô bé tiến bộ như vậy, có thể hát và biểu diễn như một idol toàn năng, nên tôi cho cô bé điểm cao. Như Lee Jung có nói, Asa và Ruka là 2 dancer đỉnh nhất trong nhóm. Để hoạt động một nhóm nhạc idol, tôi cho rằng một thành viên có thể đảm nhiệm nhiều vị trí đóng vai trò rất quan trọng. Tôi cảm thấy rất đau lòng khi không thể thêm cô bé vào BABYMONSTER.
Và tôi muốn chia sẻ với các fan lý do vì sao mình loại Asa. Suốt mấy năm qua, tôi đã luôn lên kế hoạch tới Nhật Bản để thành lập 1 nhóm nhạc nữ toàn cầu. Tôi muốn thêm Asa vào dự án đó, dự kiến sẽ bắt đầu trong khoảng cuối năm nay đến đầu năm sau. Đó là lý do tôi không chọn Asa trở thành thành viên của BABYMONSTER.”
Tuy nhiên, Yang Hyun Suk cần 2 tuần cân nhắc đắn đo vì có quá nhiều fan hâm mộ, phải đến 98 99% đều mong BABYMONSTER được debut đủ 7 người. YG Family không chỉ bao gồm các nghệ sĩ YG mà cả YG Fan, mới thực sự là một gia đình. Nên nhà sáng lập này đã cân nhắc ý kiến của fan hâm mộ, quyết định cho cả 7 debut cùng nhau.
“Có khi tôi đã bỏ quá nhiều công sức để trả lời 1 câu hỏi vốn đã có sẵn đáp án chắc chắn trong vòng 4 tháng qua, mọi người ạ” - Yang Hyun Suk kết luận.


👺 Modhaus tuyên bố đang có ‘thế lực thù đị//ch’ ngăn cản TripleS +(KR)ystal Eyes xuất hiện ở các show âm nhạc (hiện chỉ có thể quảng bá trên M! Countdown). Nghi ngờ đổ dồn vào Blockberry Creative.
🙅‍♂️ Các producer đứng sau “Red Shoes” + “Good Day”, “BIBBI” của IU lên tiếng phủ nhận chuyện đạo nhạc.
🛒 Billboard 200 hồi sinh gói Fan Packs/Merch Bundles limited khi mua album cứng để tính điểm, bắt đầu từ 30/6.
🎶 Nền tảng nghe nhạc FLO sẽ được tính lượt stream vào BXH Billboard Global 200 từ tháng sau.
🌆 Nữ diễn viên Jun Ji Hyun và chồng mua căn penthouse của Acro Seoul Forest với giá 13 tỷ won.
👋🏻 Trưởng nhóm C.A.P rời Teen Top, chấm dứt hợp đồng với TOP Media. Đội hình tái hợp còn 4 thành viên Niel, Chunji, Ricky, Changjo.
😷 Red Vetvet huỷ 2 đêm concert ở SVĐ Thunder Dome Thái Lan vô thời hạn do Wendy nhiễm Covid-19.
❎ Moon Sua không tham gia đợt quảng bá debut ở Nhật Bản của Billie.
📣 Á quân “Peak Time” MASC đổi tên nhóm thành SEVENUS.
🛵 Shuhua ((G)I-DLE làm MC show tạp kỹ mạng “Work-dol”, trải nghiệm công viện bán thời gian.
🗳️ JYP Entertainment quyên góp 100 triệu won cho Quỹ phòng chống Ung thư Quốc gia.
💰 YG Plus quý 1/2023 lãi ròng 9,2 tỷ won, ‘cao nhất từ trước tới nay’ nhờ tour concert của BLACKPINK, album của Jimin, TXT, NewJeans.
🍿 Phim điện ảnh “Dream” của IU và Park Seo Joon cán mốc 1 triệu khán giả đến rạp.
🌹 Krystal Jung Soo Jung sẽ tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, “Cobweb” nhận được lời mời cho hạng mục không tranh giải.

SUNG HANBIN TRỞ THÀNH LEADER CỦA ZB1!
“Mình sẽ trở thành một trưởng nhóm có thể là niềm tự hào của ZEROBASEONE và ZEROSE. Rất cảm ơn mọi người.”


“Sức mạnh của BLACKPINK” YG Entertainment công bố kết quả kinh doanh quý 1/2023: 157,5 tỷ won doanh thu và 36,4 tỷ won lợi nhuận (tăng lần lượt 108% và 497% so với cùng kì năm ngoái)


Kế hoạch SM quý 2-3/2023
SHINee full album tháng 5; NCT Taeyong solo tháng 6; TVXQ U-Know mini album, EXO + NCT Dream + NCT full album, Wendy, Onew, Key, Taeyeon, D.O. solo; debut 2 nghệ sĩ/nhóm nhạc mới.
Cre: K Crush

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »