PHÍA IU CẢM THẤY SỐC VÀ VÔ LÝ TRƯỚC CÁO BUỘC ĐẠO NHẠC HOANG ĐƯỜNG



Ngày 12/5, EDAM Entertainment ra thông báo mới: “Đầu tiên, chúng tôi rất xin lỗi vì đã khiến fan lo lắng. Trong vài tháng qua, chúng tôi đã liên tục đối phó bằng cách yêu cầu giám sát và điều tra các thế lực đưa ra tin đồn gián điệp vô căn cứ, phỉ báng tìn* dụ* đối với nghệ sĩ của chúng tôi. Trong khi chờ đợi, tôi cảm thấy sốc và hoang đường trước việc một người trong số họ cáo buộc IU đạo nhạc.

Ngày 10 vừa qua, chúng tôi đã chỉ định một công ty luật chuyên về bản quyền để xác nhận nội dung tố cáo. Tổng hợp những gì đã được xác nhận thông qua các cơ quan điều tra và báo chí cho đến nay, người tố cáo không nghi ngờ các nhạc sĩ mà chỉ nhắm vào IU. Ngay cả trong tình huống một số nhạc sĩ khẳng định không đạo nhạc, việc bên thứ ba không liên quan gì đến bản quyền đã cố tình tố cáo IU rõ ràng là có mục đích làm tổn hại hình ảnh nghệ sĩ.
Chúng tôi tin rằng cơ quan điều tra sẽ đưa ra phán quyết nhanh chóng và sáng suốt về những cáo buộc sai trái này. Và dựa vào kết quả đó, chúng tôi sẽ buộc người tố cáo bừa bãi sẽ phải chịu trách nhiệm thích đáng.
Chúng tôi đang phản ứng bằng cách liên lạc chặt chẽ với các nhạc sĩ ngay khi vụ việc mới xảy ra. Xin nhắc lại một lần nữa rằng chúng tôi sẽ cùng nhau đối phó mạnh mẽ với những cáo buộc thiếu thận trọng.
Trong tương lai, EDAM Entertainment và các nghệ sĩ trực thuộc công ty sẽ nỗ lực hơn nữa để báo đáp lại tình cảm yêu mến và tin tưởng của các fan bằng âm nhạc tuyệt vời. Xin cảm ơn.”

Cre: KCrush

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »