Wanna One vẫn sống như hồi PD101

Nguồn: pann


Fan các thành viên vẫn đấu đá nhau bằng cách stream fancam cá nhân, còn chả thèm xem của cả nhóm hay like cơ
Phản hồi bài viết: [+327][-129]
======
1. [+317][-108] Hồi đấu đá nhau stream Mask Singer cũng tởm không kém đâu
2. [+179][-51] Ờm xin lỗi nhưng tui thì không stream mà chỉ xem fancam cho vui thôi... tui cũng không bật autoplay luôn ㅠ
3. [+162][-36] Ủa mị xem tất tần tật fancam của Spring Breeze, like rồi bình luận đủ hết này ㅠㅠㅠ Có phải ai cũng là fan only đâu, mỗi người mỗi cảnh nên đừng có bới móc nữa đi, thớt thích thì xem fancam của bias mình thôi
4. [+80][-4] Mọi người đang bận lo cho bias của mình mà thớt ở đây làm cái quái thì thế..? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
5. [+70][-0] Nói thiệt là tui có xem fancam nhóm nhưng cũng xem của bias tui. Mà cũng chả phải để tăng view, vì thích thôi
6. [+67][-2] Xem của cả nhóm, không thấy rõ động tác của bias mình thì là lỗi của tụi tui à ㅋㅋ xem vid mà cũng bới móc được thì đến chịu
-------
Credit: pann-choa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »