Rumor Cbiz: Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, La Vân Hi, Trần Đô Linh,...


1-Dương Dương sẽ quay quảng cáo Valentino ở Italy.

2-Các sao tham dự thảm đỏ Cannes: Chu Nhất Long, Cung Tuấn, Củng Lợi, Lưu Thi Thi, Chung Sở Hi, Cao Diệp, Thang Duy, Diêu Thần, Hải Thanh, Chấu Đông Vũ, Lưu Hạo Nhiên.
3-Phim cổ Trang của Youku-Mật Mã Thanh Minh Thượng Hà Đồ do Lôi Giai Âm đóng chính, đạo diễn là Dương Phàm.
4-Năm nay Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không đi đêm từ thiện Bazzar, dù sao cô ấy cũng là nghệ sĩ nữ hàng top, Bazzar vẫn sẽ gửi lời mời cho cô ấy, Nhiệt Ba lấy cớ đóng phim để khéo léo từ chối.
5-Tài nguyên mà Mạnh Mỹ Kỳ tiếp xúc đều là tự mình lấy được, công ty không có trợ giúp gì với cô ấy, nhưng hợp đồng với công ty vẫn còn hạn, trong thời gian ngắn cô ấy không thể rời đi.
6-Dương Mịch rất thích nhân vật trong phim mới, cô ấy còn phải hạ tiền đóng phim xuống mới lấy được. Nam chính của phim ngay từ đầu là Trương Dịch, cô ấy không tranh giành phiên vị, nhưng với Tần Hạo thì khác, cả hai đều phải trao đổi, nhường bước lẫn nhau.
7-La Vân Hi không có bạn gái, anh ấy và Bạch Lộc chỉ là đồng nghiệp, cả hai cũng không buộc chặt với nhau để lăng xê couple. La Vân Hi có hợp tác sâu với giải trí văn hoá Thát Thát, còn chuẩn bị hai bộ cổ trang cho anh ấy, phim nhỏ ít kinh phí của công ty nhà mình anh ấy không tham gia.
8-Trần Đô Linh rất sợ giao tiếp, trong đoàn phim Trường Nguyệt cô ấy diễn xong thì ít khi nói chuyện, quan hệ với mọi người cũng bình thường.
Cre: Hội buôn dưa đổ vỏ Showbiz

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »