Sự tự nhiên của Kang Daniel


Mỗi lần thấy Kang Daniel là một lần mình ấn tượng vì cậu ấy trông chẳng hề gượng gạo khi làm bất kỳ việc gì. Trông cậu ấy không hề lạc lõng, rất tự nhiên ấy. Khi thấy con trai nhảy mấy điệu sexy hay đeo trang sức thì cứ sến súa nặng nề sao đó nên mình không thích lắm. Nhưng nhìn Kang Daniel nhảy trong Open Up thì phải thay đổi cách suy nghĩ rồi  ㅋㅋ cậu ấy vuốt đùi một cách thờ ơ, không hề nổi da gà chút nào. Như là kiểu nó phải thế ấy  ㅋ Đấy là lần đầu tiên mình thấy mấy vũ đạo đó sexy... 

Cả việc đeo trang sức cũng vậy, chắc tại Kang Daniel trông rất ngây thơ nên đeo lên thấy tự nhiên mà hợp dã man. Đúng là xứng đáng được Chanel chọn lựa  





Phản hồi bài viết:  [+651][-65]
===

1.[+198,-19] Chuẩn rồi. Kang Daniel chẳng được công ty đào tạo theo tiêu chuẩn gì, cứ tự nhiên mà đ ithi Produce 101 thôi. Thế mà anh ấy chẳng hề lạc lõng hay gượng gạo gì cả  ㅠㅠ Thích Daniel quá nhiều  ㅠㅠㅠㅠ
 

2.[+190,-16] Trông cứ nhẹ nhàng tự nhiên sao đó, sức hút lớn nhất của Kang Daniel là thế đấy. Mình cực thích việc cậu ấy có thể vừa đầu gấu, sexy, đáng yêu, tinh nghịch cùng một lúc!! Như thể là nam chính trong webtoon vậy. Ăn nói lúc nào cũng rất hợp tình hợp lý nữa. Như thể người toàn năng cái gì cũng có. 

3.[+183,-15] Thích ngắm cậu ấy lắm. Đúng là daebak thật, sao làm gì cũng tự nhiên hết thế nhỉ? Trên sân khấu thì sexy mà ngoài đời cưng xỉu. Nhưng chẳng có cái gì là quá lố cả, tất cả đều hài hòa. Không phải dễ mà có được khí chất kiểu vậy đâu. 

4.[+96,-5] Thằng bé không bao giờ cố tỏ ra sexy chết người hay "đẹp sa đọa" cả. Tui cực ghét mỗi khi có đứa cứ làm mấy concept vớ vẩn kiểu vậy. Ngày xưa tui từng ghét idol nam và tránh xa họ, nhưng với Kang Daniel thì có khi nó chỉ cần giơ một ngón tay thôi là chị em rụng cmn hết trứng. Tui cũng chưa bao giờ thấy Kang Daniel tỏ ra sexy khi diễn Open Up. Chỉ đơn thuần là trông nó quyến rũ một cách sang chảnh. Thật ra nó lại là đứa nhỏ thích ăn thạch, làm thế nào mà nó lại có cái khí chất như thế được nhỉ? Bí ẩn thật đấy. Hôm qua tui mới coi cái fancam nó rời fansign, khí chất ngùn ngụt luôn. Cái này thì không phải cứ dạy là có được, phải là bẩm sinh cơ. Với cả tui cũng thấy Kang Daniel chỉnh trang lại quần áo chỉnh tề trước khi diễn, úi giời ơi sexy vãi. Bảo sao đám con gái cứ phải gọi là ngày đêm mơ tưởng vè nó... Một đứa trẻ như thế có thể tồn tại trên đời thật sao...
 

5.[+78,-3] Phản ứng của Kang Daniel khi máy quay chiếu tới trong lễ trao giải cũng rất tự nhiên  ㅋ
Xem thêm: Rumor Kang Daniel

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »