Black Pink Jisoo, "Thành viên tiêu nhiều tiền nhất? Lisa... Con bé mua rất nhiều đồ ăn cho các chị trong ký túc xá"


Nguồn: Newsen - Nate
1. [+841, -36] Theo thứ tự thì Lisa là em út của nhóm. Đáng ra các unnie phải chăm sóc em nó chứ?
2. [+513, -47] Black Pink như kiểu bốn viên ngọc quý hội tụ ấy
3. [+442, -38] Cả bốn đều đẹp sang chảnh, chân thì rõ thon dài ㅎㅎ nhất là Jennie, con bé đúng gu của tôi ㅜ.ㅜ bài mới hay lắm, hwaiting!
4. [+66, -4] Các unnie trong nhóm này keo thế
5. [+51, -4] "Các chị ăn rất ngon miệng, Lisa-ya" ㅋㅋㅋ sao nghe có vẻ họ ép Lisa mua đồ ăn cho mình thế nhỉ... làm ơn đáp lễ lại em nó đi các unnie à ㅋㅋ
6. [+41, -5] Sao lại ăn bám dongsaeng vậy
7. [+41, -4] Mấy cô unnie nên trả tiền cho Lisa mỗi khi con bé mua đồ ăn chứ~
8. [+36, -6] Jisoo-ya, đây mà là chuyện để khoe à?! Em còn là đứa lớn nhất nữa đấy... ăn chực dongsaeng... Hãy thay phiên nhau mua đồ ăn đi. Chắc vì Lisa là người Thái và con bé sợ bị cô lập nên chuyện gì cũng xung phong làm? Tôi có cảm giác em ấy là kiểu người như vậy đấy, ai nói gì làm gì cũng cười cười nghe theo.
9. [+22, -6] Mình nhận thấy người Thái tiêu xài dữ lắm. Có vẻ nước họ thích sống hết mình và có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu, không bao giờ phải nghĩ. Trong khi đó thì người Hàn lại là kiểu vừa tiêu vừa giữ.
10. [+16, -6] Xem chương trình thực tế của họ thấy hơi tội cho Lisa. Con bé còn chẳng dám thể hiện gì vì còn bận chạy theo cảm xúc của các chị. Jisoo có vẻ là người khó chiều.
11. [+10, -1] Lisa là kiểu người tốt bụng lúc nào cũng sẵn sàng "Để em trả!" thì phải ㅋㅋ
12. [+9, -4] Đừng nói mấy má đang ném đá Jisoo vì vụ này nha?? ㅋㅋㅋㅋ Jisoo đã đưa Lisa về nhà mình mỗi kỳ nghỉ để con bé không phải lủi thủi một mình ở ký túc xá đấy ạ. Cô ấy đã chiêu đãi Lisa rất nhiều món ngon tại nhà của mình ㅋㅋㅋ
=
Credit: netizenbuzz

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »