Làm thế nào để toát ra được khí chất thanh lịch nhỉ?


Vẻ đẹp mà mình theo đuổi là Jisoo, Kim Yuna với An Yujin. Phải làm thế nào để toát ra được khí chất thanh lịch như thế ta? Đương nhiên chắc khuôn mặt là quan trọng nhất nhưng mình cũng muốn có khí chất tương đồng như vậy! Hãy cho mình lời khuyên về trang điểm, outfit, kiểu tóc..


Với cả mình đang định giảm cân, giữa gầy thật gầy và mảnh mai thì giảm đến mức nào sẽ tốt nhỉ?
Bây giờ mình đang có cân nặng bình thường!









Dưới đây là những bức ảnh là vibe mà mình muốn có ~




Phản hồi bài viết: [+26, -3] 

1. [+44, -4] Không phải là kiểu khuôn mặt trẻ thơ với phần giữa mặt ngắn và đang phổ biến hiện nay.

2. [+27, -0] Tâm hồn phải thanh lịch đã.

3. [+21, -2] Muốn có nét đẹp thanh lịch thì không được chạy theo style thịnh hành. Đừng cắt mấy kiểu tóc kiểu hush cut hoặc layer, hãy để mái tóc gọn gàng, không có nhiều lớp, chỉ được trang điểm nhẹ nhàng thôi, hãy mặc quần áo vừa vặn và được làm bằng chất liệu tốt, thế là được. Chứ còn nếu cứ tô má hồng rực, chuốt mi cong vút, vẽ bọng mắt, vẽ mi dưới các thứ các thứ thì sẽ không ra được vibe thanh lịch đâu.

4. [+18, -0] Gen.. chắc cũng là yếu tố quan trọng. Trước hết phải có vibe thanh lịch bẩm sinh đã.

5. [+16, -0] Trước tiên, visual phải trên trung bình thì mới có thể cảm nhận rõ được khí chất ấy. Đường nét khuôn mặt cũng có ảnh hưởng, nhưng ánh mắt thanh tú là điều quan trọng...

cre: Netizenbuzz Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »