RUMOR VỀ ROSÉ (BLACKPINK)

RUMOR VỀ ROSÉ (BLACKPINK)


Dịch trên Twitter và Kakaotalk

Rumor dịch free nên sau khi đọc các bạn có thể cảm ơn mình không vậy😊 (cảm ơn google dịch đôi chút nữa🙄) Dịch vậy học ngoại ngữ tốt lắm đó😂
Một vài kí hiệu
ㅋㅋㅋ: kkk(cười)
ㅠㅠ: khóc
ㅎㅎ: hihi (cười)
ㅇㅋ: OK
1. Có một idol nam từ SM đã thích Rosé từ lâu. Anh ấy thậm chí còn bị bắt gặp lén nhìn cô ấy tại buổi trao giải. Rosé biết về tình cảm của anh ấy, nhưng cô ấy không thể đáp lại. Tôi đã thấy anh ấy đặt bó hoa trước cửa trụ sở YG trong một cái hộp vào ngày 30-8. Tôi biết việc mở hộp tự tiện là sai. Tha thứ cho tôi ㅠㅠ
->Hãy gợi ý cho tôi anh ấy là ai
-> Oh không, tôi không nghĩ tôi có thể làm vậy (câu này bạn này viết sai ngữ pháp TA🙄)
-> Thật đáng buồn😢
-> (0)
2. Rosé muốn nhuộm tóc xanh da trời đó ㅎㅎ nó sẽ rất đẹp cho xem ㅋㅋㅋ
-> Sao bạn lại biết về nó
-> Cô ấy đã nhìn vào tấm quảng cáo của Ryujin. đâu đó trên trạm xe buýt và trầm trồ.
-> Nó sẽ rất hợp với cô ấy đó ㅋㅋㅋ
-> Tất nhiên rồi
3. SM X Rosé coming soon (?)
-> Tôi có thể đợi Joy và Rosé😭
-> Cô ấy sẽ gia nhập SM sao? Không thể nào!
4. Rosé sẽ hát OST
-> Không thể nào! Tôi sẽ không ngủ được nếu nó là thật!!!
-> Hãy mua thuốc 🤣
-> Tôi nghĩ là Snowdrop😉
5. Jennie và Rosé sẽ tham gia sáng tác và viết nhạc trong đợt comeback sau. YG đã bắt đầu lên bảng kế hoạch😤
-> Tôi đã mong là Sub-unit🥺
-> Không đâu! Akgae của Lisa và Jisoo sẽ không để yên trước khi Blackpink tan rã.
-> Jisoo sẽ hợp hơn rất nhiều!
-> Oh. Bạn nghĩ gì vậy? Hãy nghe Lovesick girls
-> Thật là buồn cười 😅 [icon vừa cười vừa khóc tôi không có]
-> Haha nó thật buồn cười 😂
-> Jisoo không hề hợp xíu nào cả
->[...] (nhiều người rep lắm lười dịch😃)
6. Chị tôi từng là thực tập sinh cùng lứa với Rosé. Chỉ ấy bảo rằng ban đầu vì Rosé là lead dancer nên cô ấy được định hướng theo phong cách hip hop. Nhưng có lẽ vì Miyeon rời đi cô ấy phải theo phong cách dịu dàng. Cô ấy bắt đầu khép mình hơn không dám bộc lộ bản thân. Bạn sẽ không tin rằng cô ấy trước khi debut đã ngầu thế nào. Cô ấy gan dạ và thường xuyên liều mình học nhảy rất nhiều. Đến bây giờ tôi và chị tôi vẫn yêu mến cô ấy. Cô ấy luôn giúp đỡ thực tập sinh khác.
-> Hãy tưởng tượng Rocksé 😲
-> Nó thật tuyệt
-> Thật lố lăng ㅋㅋ
-> Cô ấy vốn hợp với nó ㅋㅋㅋ
-> Xem con khốn này nói gì này ㅋㅋㅋ
-> Thật xấu xí khi nhìn vào khuôn mặt bạn ㅋㅋㅋ
->ㅋㅋㅋ tôi sẽ không nói gì
->[....]
-> Có một tấm ảnh 7 người và cô ấy thật ngầu. Và cả tấm ảnh 5 người nữa
-> Tôi muốn có tấm ảnh đóㅠㅠ
-> [link] ㅇㅋ


7. Rosé đã hướng dẫn và tập luyện cho YGNGG đó 🤯 Họ đã cùng nhau tản bộ và ca hát. YGNGG rất yêu mến Rosé.
-> Cô ấy thật giỏi
->Tôi luôn yêu mến và tự hào về Rosé🥺
8. Cô ấy đã thử nhảy freestyle cho một bài hát. OMG các Dancer đã trầm trồ đó 😛
-> Cô ấy có thể hát✔️
Có thể chơi đàn guitar và Piano✔️
Cô ấy có thể viết lời cho bài hát ✔️
Cô ấy có thể vẽ✔️
Cô ấy có thể rap Whistle ✔️
Cô ấy có thể nhảy tốt ✔️
Cô ấy là người mẫu✔️
Cô ấy nhảy tốt ✔️
Cô ấy có thể diễn xuất nữa ✔️
Và cả nấu ăn✔️
Cô ấy thật tuyệt 🥰
-> Cô ấy làm nhiều thứ chỉ để nhận ra mọi thứ cô ấy cần đều ở trên mặt đất
-> Cô ấy cần ăn cơm😂
-> Không! Cô ấy cần phở 😃 (này tui comment là “Phởu” nha 🤣)
-> Tôi nghĩ cô ấy cần tôi #j4f
-> [...]
-> Nữ thần tài năng 🤯
9. Rosé khó hiểu và trầm tính như tiền bối của cô ấy vậy 😂 YG thật kì lạ. Tôi đã đưa cuốn album -R- để xin chữ ký nhưng cô ấy đã kí lên tay tôi 🙄
[Có ảnh]
<Chịu khó lướt Twitter mà xem😌 tui không biết cách copy link>
-> (0)
10. Rosé không có scandal hiện tại. Cô ấy luôn là người có hồ sơ sạch sẽ khi cô ấy luôn cầu nguyện và không bao giờ sa vào thứ tệ nạn đó.
-> Chúa ơi! Cô ấy luôn tốt bụng với mọi người. Cô ấy là sản phẩm hoàn hảo của chúa ☺️
-> Cô ấy có thể có scandal gì chứ. Không thể!


Cre: Rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »