Thực sự ý tưởng concept của họ rất đỉnh nha


Exo đã hát " tất cả vũ trụ của anh đều là em "




Đã 1 năm kể từ khi họ comeback với concept tăm tối của Monster




Đã 7 năm kể từ ngày debut nhưng concept của EXO chưa bao giờ khiến chúng ta nhàm chán và mình rất mong đợi vào lần comeback sắp tới
=====
Phản hồi bài viết:
[+248,-9] Exo đã có rất nhiều concept khác nhau nhưng cá nhân mình thích nhất vẫn là Monster...Mình thích concept đen tối đó..

[+216,-6] When POWER came out, it felt so refreshing. It's sad to think that we won't see this concept againㅠ

[+211,-8] Concept của họ có mọi thứ...Visual của họ cũng là concept

[+93,-2] EXO chưa bao giờ mình thấy concept của họ chồng chéo nhau cả ấy ㅋㅋㅋ Sau Monster mình nghĩ họ sẽ không bao giờ có 1 concept mới mẻ hơn vậy nữa nhưng sau đó mình đã thấy concept retro pop...mình còn không thể nghĩ đến nó....

[+81,0] Sự thật là 7 năm qua logo của họ đã thay đổi rất nhiều
Cre: Kkaljaem

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »