Rumor về TWICE part 3



- JYP nổi tiếng là công ty có idol nhân cách vàng nên nhân cách các thành viên TWICE cực kì ổn, chỉ có Sana là hơi mắc bệnh công chúa nhưng không làm ai phật lòng cả.
- Nhân cách tốt nhất trong TWICE là Jeongyeon và Jihyo. Bạn Jeongyeon này gia thế tuy khủng nhưng lại rất thân thiện, ngoan ngoãn và cực kì tốt tính, ai nhờ gì đều giúp. Từ tiền bối 2PM hay Suzy, GOT7 cho đến hậu bối Stray Kids đều rất quý mến và tôn trọng. Bạn này lại còn rất nghe lời công ty, không hề phàn nàn về việc ít line hay không được push nên công ty cũng rất hài lòng. Còn Jihyo là leader nên cực kì quan tâm các thành viên trong nhóm, không khiến công ty phải lo lắng và rất đáng tin cậy. 
- Vì liên tục bị chê live yếu nên tất cả các thành viên đều đang rất cố gắng học thanh nhạc và rèn luyện giọng khỏe, sự nỗ lực của các cô ấy thực sự rất đáng khen. 



- Jeongyeon thực sự là vũ khí bí mật của JYP đấy. Bạn này hiện tại vẫn đang được ém kĩ, đến khoảng đợt gần cuối năm mới được tung ra và chắc chắn sẽ trở thành hiện tượng của K-pop. 
- Sau đợt comeback ""What is love?"" vừa rồi, và Jeongyeon bật lên rất nhiều. Cộng với kiểu tóc bob khá xinh xắn nên bạn này đột nhiên trở thành chủ đề được bàn tán rất nhiều trong giới idol nam, còn hơn cả Sana hay Momo. Jeongyeon được khá nhiều idol nam thích, có cả vài cậu trong Big3 nhưng như đã nói, Jeongyeon là át chủ bài của JYP nên công ty khá dè dặt và hạn chế cho Jeongyeon hẹn hò, tuy nhiên bản thân Jeongyeon cũng đã phũ thính chẳng kém gì Tzuyu nên công ty khá yên tâm.
- Nayeon dạo này không được công ty push như lúc trước nên khá buồn. Vậy nhưng công ty chắc chắn sẽ không bỏ rơi bạn này vì hiện tại, Nayeon vẫn là yếu tố hút fan rất quan trọng của TWICE. 
- Gia đình Mina thực sự rất quyền lực nên JYP khá e dè bạn này. Đợt scandal với BamBam đã khiến gia đình Mina rất bực và định kết thúc hợp đồng nên công ty sợ, không dám đưa Mina ra tạo đề tài cho Knet nữa.
- TWICE có vài bạn là bi đấy, nghiêng về nữ nhiều hơn và có 1 cặp real rồi. Cặp này không nổi như Satzu hay 2yeon nhưng cũng có rất nhiều shippers. Là 1 bạn tóc ngắn thuộc Korea-line và 1 bạn thuộc Japan-line. Dispatch hay các tờ báo lớn đều biết về couple này nhưng không muốn khui vì khá quý tính cách của cả 2 bạn, và cũng do gia thế cực khủng của 1 bạn trong couple này. 
- TWICE thực sự rất mệt với lịch trình của các bạn ấy, đặc biệt là Dahyun và Momo. Sức khỏe 2 bạn này rất tốt nhưng với lịch trình mà 1 ngày chưa ngủ được 1 tiếng như vậy thì việc lăn ra bệnh là rất có khả năng. 



- Nayeon và Sana bị công ty ép phải giả thanh và hát bằng cổ họng, giọng gió khiến cho giọng 2 bạn này đang dần bị phá. Khi thu thì chỉnh auto-tune quá nhiều, như đợt ""Heart Shaker"", đoạn của Nayeon bị chỉnh lên quá cao khiến cho khi trình diễn stage rất khó khăn, đa số là hát đè thôi. Còn vài stage live thì yếu vì giọng Nayeon không thực sự cao được như thế, cộng với di chuyển nhiều khiến live hụt hơi và khá chênh, chứ thực sự Nayeon live không yếu đâu. Còn Sana sau đợt Shy Shy Shy thì bị công ty ép phải giả giọng kiểu cute, aegyo, kiểu như giọng con nít khiến bạn này khá khó chịu nhưng cũng không phàn nàn. Chính vì thế nên khi nghe Sana live thì không được mượt và trong trẻo như bạn audio hay MV. Nếu công ty không cố tình làm như vậy thì stage của TWICE không tệ như vậy đâu. Điển hình như đợt WIL vừa rồi highnote không quá cao nên stage live tốt hơn rất nhiều khiến các cô gái rất vui. 


Xem thêm: Part 2
Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »