Rumor về EXID part 2


Tất cả thành viên đều nhận được sự theo đuổi khá nhiều từ nhiều đối tượng nam, phần nhiều những người kiên trì là đã có biết và tiếp xúc qua. Có tin Junghwa đang thử hẹn hò với một anh kinh doanh chuỗi nhà hàng nhưng tin này không chắc, Hani đang hẹn hò với người trong ngành nhưng họ kiểu chậm nhiệt vì cả hai đều bận và Hani từ cuối năm ngoái đến nay sức khỏe kém hơn nên không còn ngoại giao nhiều (hoặc cũng có thể vòng tròn xã hội của Hani ít giao với tầm của tụi mình nhất nên ít tin), LE thì gần như trong cùng một thời gian bị đồn hẹn hò với rất nhiều người nên khó xác định cái nào là đúng (do cô này cũng giao tiếp rộng nên gặp gỡ nhiều người lắm), Hyelin từ chối nhiều người (không rõ lý do), trưởng nhóm Solji không có tin tức.
Nhóm này 4 người thì vẫn run the team được nhưng mọi người đều mong Solji trở lại mặc dù mỗi lần thay đổi nhân sự như vậy thì công ty đều bị động trong việc chuẩn bị âm nhạc.
Tài năng của LE là thật, đã có nhiều cơ hội offer từ nhiều đại nhân vật nhưng LE từ chối, cô này nhiều lúc cứ như thu mình lại không cho tài năng của mình có cơ hội bùng nổ vậy, chắc do cổ chỉ dốc lòng với nhóm cổ. Thật ra cũng nhờ 1 phần tài năng cũng không phải dạng vừa nên được nể, ít bị thù ghét khi từ chối người khác nhưng cũng vẫn có người nghĩ LE là kiểu lạnh lùng, bất cần, khó tiếp xúc và khinh người. LE có vị thế và quyền lực ngầm nhưng ít sử dụng tới, rất bảo vệ thành viên trong nhóm nhưng không thể hiện ra, chỉ có lần khi có 1 nhóm người nào văng tục với Hyelin mà bị cổ nghe được (hình như trong 1 buổi diễn) LE quay lại kêu Hyelin đi tiếp rồi thấy Hyelin như bị sốc đơ ra đó thì LE quay qua nhìn nhóm đấy lạnh tanh như muốn giết hết vậy (cái này đúng theo nguyên văn các nhân viên điều phối hậu cần nói, họ cũng hãi sợ bị liên lụy trách nhiệm).
Tin về Junghwa và Hyelin rất ít và mơ hồ cả về tình cảm và sinh hoạt ngày thường. Từng có tin đồn Junghwa và LE có tình cảm với nhau nhưng cái này do một số người trong lúc nhậu xỉn lầy lội rồi nói ra nên bạn mình cũng không chắc.
Xem thêm : Part 1
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »