MOMOLAND được minh oan vụ Sajaegi

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc thông báo vụ điều tra liên quan đến cáo buộc gian lận doanh số album của MOMOLAND đã đi đến hồi kết thúc. Cụ thể, Bộ đã xem xét dữ liệu từ Hanteo và công ty phân phối album ở Nhật Bản, tuy nhiên họ không tìm thấy điều gì bất thường xung quanh doanh số album “Great!”
Như vậy nếu không có nghi ngờ mới nảy sinh, thì con số 8.200 bản bán ra vào ngày 12/02 của chủ nhân bản hit “BBoom BBoom” là hoàn toàn có thật.

=====
Phản hồi:

1. 
Nancy muội, ta tin nàng. 
2. Nhiều người cứ dựa vào mấy cái cfs ẩn danh mà quy chụp cho fan của MML tâng bốc nhỉ, năm nào rồi mà còn ngu quá vậy =)) ghét thì nói thẳng ghét mẹ ra đi, bày đặt viện cớ vào mấy cái ẩn danh để bash, nhục quá =)) sẽ rất khó khăn nhưng hi vọng MML bật lên đc và tìm đc chỗ đứng nhất định.
3. Ôi giời ơi tôi đợi ngày này quá lâu rồi, hỡi những con người từng dìm MML xuống tận đáy bằng đống nước bọt của các người, các bạn đang ở đâu rồi?
4. Nói các bạn nghe này, mấy vụ lặt vặt vài nghìn lẻ cái album nếu điều tra thì cao lắm 2, 3 ngày là xong xuôi hết mẹ rồi, vì thế kỉ 21 lượng mua bán đều đc nhập liệu cụ thể bằng máy tính và có hoá đơn hết rồi. Đằng này trôi qua 2, 3 tháng trời mới đột ngột ngoi lên công bố thì hiểu cmn luôn rồi, khỏi cần bàn nhiều ha :)))
5. Sau mấy tháng điều tra , chờ vụ việc lắng xuống rồi minh oann
6. Những bọn nhấn chìm idol người ta trong bãi nước bọt khi có phốt thì nhanh lắm, đến lúc có tin đính chính đàng hoàng thì không thèm tin. Và đáng tởm hơn là chúng nó còn không biết xấu hổ với cái miệng lưỡi rắn độc đấy
Xem thêm: Rumor Kpop part 8

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »