Rumor nhà SM part 4



1, SJ Label dự tính cho 1 thành viên SJ ra solo. Dự đoán cao nhất là Donghae, nhưng hiện tại tình hình sức khỏe Donghae không tốt. Bên cạnh đó có Sungmin (50%) 2, Changmin sẽ là thành viên tiếp theo có dự án SM Station. Có lẽ là đóng MV chứ không phải hát.

3, SJ sẽ có 1 thành viên đi đóng phim. Hiện tại có 2 thành viên đi casting là Siwon và Yesung. Ngoài ra còn có Minho casting nhưng khác tuyến vai. Chưa rõ kết quả.

4, Joy đang bàn 1 kịch bản mới với vai chính dạng phản diện và dự tính nếu nhận thì cuối năm sẽ bấm máy. Phim sẽ quay trọn bộ rồi chiếu chứ không theo kiểu chiếu song song.

5, Winter Love của SJ D&E sẽ phát hành single trong cuối năm nay, sẽ có MV. Nhưng chưa thống nhất là quay MV cho bài này hay quay phim ngắn rồi lồng vào.

6, EXO CBX sẽ ra 1 single tiếng Nhật cuối năm nay. Dự tính sẽ đi Japan Tour vào đầu năm sau.

7, SJ sẽ đi world tour sau đợt quảng bá này. World tour đúng nghĩa và kéo dài trong 4-5 tháng. SJ sẽ lập kỉ lục mới về concert trong năm nay.

8, Sẽ khởi quay Super TV 2 trong khoảng tháng 7/8, SJ sẽ thay đổi tên mới.

9, RV sẽ comeback với 1 bài ballad theo concept ma mị và quảng bá dài để tranh cúp. Đồng thời RV sẽ phát hành chương trình thực tế mới.

10, TVXQ đang trong giai đoạn thảo luận để làm BGK cho 1 cuộc thi tài năng. Cố định hay khách mời thì chưa rõ. Đây là show mới có thể BoA hoặc HeeChul làm host chính.

11, Key show sẽ tiếp tục phần 2 trong hè này.

12, Chen của EXO vẫn đang dùng thuốc điều trị cho dây thanh quản vì ảnh hưởng của stress.

13, Chân của HeeChul tồi tệ hơn mức mọi người có thể tưởng tượng.

14, Donghae trước khi comeback bị stress và mất ngủ liên tục trong thời gian dài. Có lẽ anh ấy sắp chống chịu hết nổi rồi. LeeTeuk đang rất lo lắng cho Donghae.

15, Vết thương cũ của Kai đang tái phát, nhưng không nghiêm trọng lắm.

16, Sức khỏe của Mark không ổn vì lịch trình dày đặc và loạn giữa các nhóm.

17, Taeyong đang sáng tác 1 bài hát, có giai điệu bằt tai nhưng phần rap chậm buồn. Dự tính phục vụ cho 1 unit nhỏ của NCT hoặc SM Station với các thành viên của NCT.



18, Sau khi TVXQ/SJ/EXO CBX comeback thì tiếp theo sẽ là NCT (có thể là NCT Dream hoặc NCT 127). Sau đó là RV và EXO (2 nhóm này sẽ comeback cùng thời điểm). Cuối năm Taemin sẽ ra 1 mini ablum solo và SM có thể sẽ cho f(x) comeback 1 lần rồi chính thức tan rã. SHINEE có comeback hay không tùy thuộc vào các thành viên, hiện tại SM không ép.

19, Irene đang trong quá trình casting cho 1 bộ phim truyền hình. Có vẻ được chọn rồi nhưng đang casting vai chính thức. Dự tính vai chính cho 1 bộ phim có hình tượng cô gái cá tính. Có vài tin đồn bảo rằng phía biên kịch tính hủy vai vì thấy thất bại trong phim của Joy, nhưng đạo diễn vẫn đang cân nhắc.

20, SM dự tính cho ra mắt 1 sub unit mới của EXO thông qua SM Station trong hè này. Có thể là 1 trong dance line và 1 trong vocal line. (Phán đoán nhận nhiều nhất là Kai-Baek; đứng thứ hai là Kai-D.O.

21, Trước khi tung nhóm nữ mới SM sẽ cho ra mắt 1 unit mới của NCT theo concept mới và cố định hoàn toàn.

22, EXO sẽ comeback với concept giống với Monster và đội hình OT9 sẽ quay clip nhưng Lay sẽ không quảng bá.

23, Thành viên solo của EXO sẽ bị đẩy lùi cuối năm hoặc đầu năm sau.

24, RV sẽ có 1 thành viên solo trong năm nay nhưng thành viên này chỉ là thử nghiệm nên có lẽ sẽ ra single thay vì ablum. Joy (80%), Seulgi (70%) và Wendy (50%

25, SM có 2 cặp đôi quen nhau cùng công ty và sẽ không bị khui vì sẽ tạo làng sóng dư luận không tốt như đôi Baekyeon. SM đang tích cực ém tin. 1 cặp là nam x nam và còn lại là nam x nữ. 2 cặp này có số lượng shipper đông đảo. Từng có rumor về họ.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »