Một vài thông tin về Jung Hae In và “Pretty Noona Who Buys Me Food”


- Jung Hae In xin công ty cho mình kì nghỉ kéo dài 2 tháng sau khi “Prison Playbook” kết thúc vì anh chàng đã làm việc liên tục 2 năm trời, dự án này tiếp dự án nọ. Thế nhưng FNC Entertainment lại thuyết phục nam diễn viên đọc thêm một kịch bản nữa trước khi ra quyết định. Kịch bản đó chính là “Pretty Noona”. Sau khi đọc xong, Jung Hae In quyết định gác kì nghỉ sang một bên để tham gia đóng phim vì không muốn bỏ lỡ một kịch bản hay và một vai diễn hấp dẫn như vậy.
- Jung Hae In không phải là lựa chọn số một cho vai Seo Joon Hee. Lời mời đã được gửi đến vài nam diễn viên đầu 30 tuổi và bị từ chối.
- Độ nổi tiếng của “Pretty Noona” và sức ảnh hưởng của nó lên Jung Hae In:
• Doanh thu từ quảng cáo của phim đã vượt qua “Do Bong Soon”, hit bự nhất của JTBC trong năm 2017, cũng như các dự án thành công khác của đài như “Woman of Dignity” và “Misty”. Nguồn tin trong ngành chia sẻ: “Các công ty quảng cáo đang xếp hàng để được xuất hiện trên “Pretty Noona”. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử JTBC nhận được phản ứng như vậy, nên chính họ cũng rất ngạc nhiên.”
• Jung Hae In hiện đang có 15 lời mời CF, giá cũng tăng chóng mặt. Trước đó cát-sê được ước tính vào khoảng 100 – 150 triệu won cho hợp đồng kéo dài một năm. Sau drama có thể khá chắc chắn lên 500 tới 600 triệu won.
“Pretty Noona” hiện đang ghi hình tập thứ 15 trên tổng số 16 tập và sẽ đóng máy vào đầu tháng 5. Một người trong đoàn cho biết: “Dưới sự chỉ dẫn của đạo diễn Ahn Pan Seok, việc quay phim đang diễn ra rất tốt đẹp. Rating tiếp tục tăng đều, diễn viên cũng như đội ngũ sản xuất và staff đang làm việc đầy hào hứng.”

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »