SNSD sẽ ra sao khi còn 5 thành viên ???

Sự ra đi của 3 thành viên là Tiffany, Sooyoung và Seohyun khiến cho nhóm nhạc quốc dân giờ chỉ còn lại 5 thành viên. Là 1 trường thành của Kpop với thành tích mà bất cứ nhóm nhạc nào cũng phải mơ ước, sở hữu lượng fan đông đảo ở mọi lứa tuổi cả trong nước lẫn quốc tế nhưng giờ đây nhóm chỉ còn lại 5 thành viên. Dù công ty quản lý là SM Ent không tuyên bố là disband nhưng trong thâm tâm của fan thì nhóm coi như đã disband rồi. Vậy sự nghiệp của mỗi thành viên sẽ ra sao



1. Taeyeon
Là trưởng nhóm cũng như là giọng ca chính của nhóm khả năng SM sẽ tiếp tục để Taeyeon ra những sản phẩm solo khi cô nàng đã có rất nhiều sản phẩm solo thành công về mặt thương mại cũng như chuyên môn như: I, Fine, Rain, 11:11,.. Taeyeon cũng được đánh giá là 1 trong những giọng ca solo thành công nhất của Kpop cùng với IU và BoA.

2. Yoon Ah
Là 1 trong những biểu tượng sắc đẹp của Kpop và cũng lấn sân sang điện ảnh khá lâu, vì vậy có thể là Yoon Ah sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình. Diễn xuất của Yoon Ah cũng được giới chuyên môi đón nhận ngày càng tích cực.

3. Yuri
Cũng giống như Yoon Ah, Yuri cũng sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình, cô cũng được các nhà làm phim ưu ái vào nhiều vai chính vì sở hữu 1 thân hình chuẩn và gương mặt điện ảnh.

4. Sunny
Có lẽ Sunny kí tiếp hợp đồng với SM vì chú cô là Lee Soo Man - chủ tịch của SM. Sunny khả năng sẽ tiếp tục đi show vì cô đi show khá giỏi với tính cách hài hước và có nhiều aegyo

5. Hyoyeon
Trong 5 người kí tiếp hợp đồng với SM thì có lẽ người có it hoạt động nhất là Hyoyeon, là cỗ máy nhảy trong nhóm, khả năng đi show yếu vì vậy có khả năng cao trong tương lai SM sẽ để Hyoyeon solo. Ngoài ra vẻ đẹp của Hyoyeon cũng được các tạp chí nước ngoài rất yêu thich vì vậy cô nàng cũng sẽ xuất hiện trên các tạp chí nhiều hơn.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »