Hầu hết fan Kpop năm nay đã bỏ qua cuộc đối đầu giữa 2 nhóm nhạc đình đám này

Đó là cuộc đối đầu của BTS - nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop hiện tại và TWICE - nhóm nhạc nữ được yêu thich nhất hiện nay
Ngày 19-2 BTS mở đầu cuộc đối đầu không báo trước bằng MV Not Today vài giờ sau TWICE cũng chính thức comeback bằng MV Knock Knock và thế là cuộc đối đầu đầu tiên giữa 2 nhóm bắt đầu.

Trên Youtube fan của 2 nhóm liên tục tăng view cho idol của mình khiến cuộc chiến vô cùng nóng bỏng khốc liệt. Và sau 24h người chiến thắng là BTS với hơn 10 triệu view còn TWICE ngậm ngùi thua cuộc khi chỉ có được 9,8 triệu view. Nhưng đường dài mới biết ngựa hay, càng về sau lượng view của Knock Knock càng đuổi kịp và vượt qua Not today để rồi là MV cán mốc 100 triệu view trong vòng 3 tháng trước Not today - MV này phải cần đến gần 4 tháng mới làm được điều này.

Trên các sân khấu âm nhạc, có thể nói TWICE đã hạ knock out BTS khi đã giành 11 chiếc cup còn con số này của BTS là 0, chứng tỏ sức hút của TWICE là rất lớn, thậm chí ở thời gian cuối của đợt quảng bá, TWICE còn đánh bại 1 tên tuổi lớn nữa là Taeyeon với ca khúc Fine. BTS thua vì 1 phần do họ không quảng bá vì bận đi tour nhưng thành tích của TWICE vẫn khiến cộng đồng fan Kpop nể phục.
Như vậy, trong giai đoạn đầu năm, người chiến thắng Kpop chính là các cô nàng từ JYP TWICE.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »