RUMOR VỀ CẶP LGBT+ NỔI TIẾNG TRONG GIỚI (NỮ x NỮ)

 RUMOR VỀ CẶP LGBT+ NỔI TIẾNG TRONG GIỚI (NỮ x NỮ) được leak ra từ 1 group chat riêng. Sau đó thì bài này cũng nhanh chóng được xoá đi trên diễn đàn tuy không biết lí do. Mình đang sống bên Hàn nên và cũng vô tình thấy bài này nên dịch cho mọi người đọc vui ạ


1. 94x97 (Cả hai đều thật sự rất nổi tiếng mặc dù bây giờ đang hoạt động ở hai mảng khác nhau)

2. Vào khoảng cuối 2018, cả hai gặp nhau qua người quen chung. 94 trước đó cũng vừa chia tay với một tài tử nổi tiếng trong giới nên cũng không mặn mà việc yêu đương lắm. Cả hai ban đầu cũng không có liên hệ tình cảm gì, chỉ đơn giản là gặp gỡ nhau thôi (nhưng cũng chẳng được coi là bạn (?))
3. 94 nổi tiếng là người có nhân cách vàng, rất thân thiện và tốt bụng nhưng ngoài đời đúng là có hơi ngại tiếp xúc với người khác (có vẻ như bởi vì đã debut quá sớm). 97 thì do có tiếp xúc với môi trường thoáng hơn nên cũng thoải mái trong giao tiếp hằng ngày.
4. 97 thích 94 trước và sau đó hai người có some 1 thời gian trước khi date chính thức. 94 nổi tiếng là một người rất khó theo đuổi vì cô ấy rất cẩn thận và kín kẽ trong mọi việc.
5. Hai người thu hút nhau cả về khía cạnh con người lẫn nghệ thuật. Cả hai đều rất có tài năng và tầm nhìn về âm nhạc. 94 trưởng thành và sâu sắc, 97 thì rất khéo léo và quan tâm nên cả hai trở thành chỗ dựa vững chắc cho nhau trong rất nhiều việc.
6. Mối quan hệ của hai người có thể được coi là private nhưng không secret. Họ không giấu tình cảm của mình nhưng bởi cả hai đều là những người cực kì nổi tiếng, họ chọn không phanh phui những việc này.
7. Sau đó 97 trở nên cực kì nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước nên việc di chuyển liên tục vì lịch trình bận rộn khá dễ hiểu. Cả hai on-off liên tục trong vòng 1 năm (tôi cho rằng họ đều luyến tiếc lẫn nhau nên không nỡ nói lời chia tay)
8. Đến cuối 2021 - đầu 2022, cả 2 quyết định chia tay. Kì lạ là tôi vẫn có cảm giác họ chưa thật sự dứt hẳn, kiểu như là, chia tay rồi nhưng mà còn yêu đối phương rất nhiều.
9. Trong quá trình yêu đương, các thành viên cùng nhóm của 97 đều rất ngưỡng mộ và yêu quý 94 (ai mà không yêu quý cô ấy cơ chứ ?). Họ thường xuyên giúp đỡ hai người trong các cuộc hẹn ở trời tây. Bởi vì 94 cũng có khả năng làm nhạc nên đôi khi tất cả bọn họ sẽ tụ tập và nói về định hướng âm nhạc.
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »