Thật sự thì Jennie không nên được quảng bá quá nhiều như vậy


Phản hồi bài viết:
1. [+247, -19] Có thể tôi sẽ bị votedown rất nhiều nhưng mà... tôi đã đi xem concert của Black Pink và trở về với một nỗi thất vọng tràn trề. Lần đầu tiên đi xem một concert của idol mà nhạt nhẽo và không thể thu hút được sự chú ý của khán giả như thế. Không phải nhặng xị lên đâu vì đây chỉ là ý kiến riêng của tôi thôi. Dù là Jennie stan nhưng tôi lại bị Jisoo thu hút hơn. Ước gì Jisoo cũng được quảng bá một chút.
2. [+244, -10] Đồng ý. YG bây giờ PR cho Jennie nhiều quá. Fandom của Black Pink hiện tại cũng chưa lớn mạnh lắm, nếu chỉ chăm chăm quảng bá cho một thành viên duy nhất thì fandom lại bị chia năm xẻ bảy thôi. Với cả Jennie là kiểu người rất thích tận hưởng ánh hào quang nên cô nàng chẳng chịu chia sẻ ánh hào quang với các thành viên khác đâu, hậu quả là ba bạn còn lại bị lu mờ luôn. Là một người thích Black Pink, tui hiểu là YG đang rất muốn biến Jennie trở thành phiên bản nữ của GD nhưng media-play thế này thì quá đà dã man. Không biết làm vậy là lợi hay hại cho Jennie nữa.
3. [+208, -18] Mị còn không chắc em này có đủ giỏi để được PR như thế không nữa
4. [+101, -5] Công ty của BTS và Twice còn từ chối hết các quảng cáo cá nhân vì muốn xây dựng một nhóm nhạc có thể hoạt động lâu dài. Họ biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu chỉ quảng bá cho một thành viên nổi tiếng... Tại sao YG lại không nhận thức được điều này cơ chứ?
5. [+92, -2] Nói một cách cực đoan thì tôi nghĩ có ngày em này sẽ giống Sulli thôi. Làm cái gì cũng hời hợt uể oải xong cuối cùng thì tách ra solo. Và cũng giống như SM, YG sẽ không để Jennie đi đâu.
6. [+87, -0] Ai là fan YG mà chẳng biết. Là một fan lâu năm của Big Bang, tôi biết thừa Yang Hyunsuk đã cố sống cố chết PR cho Jennie từ hồi em ấy còn là thực tập sinh. Jennie có sức hút thật nhưng Yang Hyunsuk đi quá xa rồi.
7. [+79, -3] Tôi là fan của GD đã 13 năm rồi nhưng tôi muốn nói rằng, sự nghiệp solo thành công của GD là điều hiển nhiên nhưng BigBang stan vẫn ủng hộ anh ấy. Vì trong một cuộc phỏng vấn, GD từng nói "Tôi quan tâm đến âm nhạc của BigBang hơn là nhạc solo của mình", "Những bài hát solo của tôi có tính trải nghiệm vì tôi không biết bao giờ nó mới được phát hành nhưng tôi đang cân nhắc về album của Big Bang trong vài năm tới", GD luôn đặt nhóm lên trên hoạt động solo của bản thân. Phải nhìn nhận việc solo như một cách kéo dài danh tiếng của nhóm thì nhóm nhạc mới có thể tồn tại lâu dài được. Nhưng với trường hợp của Jennie thì tôi lại không nghĩ vậy. Cô nàng muốn solo cái gì cơ... Có thể tôi hơi cổ hủ nhưng Black Pink thành công được là nhờ Teddy mà, sao dám gọi là solo chứㅋㅋㅋㅋ YG không để ai quảng bá với tư cách sa sĩ solo đâu, đến cả Kang Seungyoon hồi trước solo nhưng bây giờ hoạt động trong Winner rồi. Mà khả năng hát hay rap của Jennie còn chẳng bằng được Kang Seungyoon nữa là. Là rapper mà thậm chí còn không tự viết lời rap được. Chả hiểu em này có thể làm được cái gì. Nếu vẫn tiếp tục nhảy nhót uể oải hời hợt như thế thì làm ơn quay về hòm châu báu tự kiểm điểm đi.
8. [+70, -2] Vấn đề thực sự là ở fan quốc tế ấy. Ưu điểm của fan quốc tế là rất đoàn kết nhưng bọn họ lại chẳng quan tâm đến cội nguồn, cách cư xử, tiền bối, hậu bối, những thứ mà người Hàn Quốc rất coi trọng. Idol cứ nổi nổi một tí là khen lấy khen để, queen này queen nọ ㅋㅋㅋㅋ
cre: kpopkfans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »