Rumor về Seventeen part 3


1. Wonwoo đang có ý định viết sách và tương lai sẽ xuất bản cuốn sách này. Sách nói về Tình cảm đơn phương của 1 người con trai. Có vẻ như đây là nói về anh ta. 
2. Jun tương lai có thể sẽ được rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng mời làm gương mặt đại diện vì gương mặt anh ta được ưa chuộng ở Châu Á. 
3. The8 có vẻ như đang ấp ủ sẽ mở ra 1 hãng thời trang riêng của mình. Cậu này là người có tầm nhìn xa. Có thể tương lai, cậu ta sẽ là 1 ông chủ lớn.
4. Joshua thật sự không hiền như mọi người tưởng. Chỉ là anh ta không bộc lộ tính cách thật hết thôi. Anh ta kiềm chế sự tức giận khá tốt nên dường như là anh ta không hề nổi giận với mọi người.
5. Seungkwan cậu này rất được các tiền bối ưa thích. 1 cậu bé đáng yêu và rất chân thành. Vì vậy sẽ có rất rất nhiều show sẽ có mặt cậu ta.
6. Woozi sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Cậu này rất bản lĩnh, ngoài việc sản xuất nhạc cậu ta sẽ lấn sân sang cả về đạo diễn sân khấu và sẽ được Pledis trọng dụng.
7. Hoshi là 1 người kiên cường. Cậu ta cũng là nguồn động lực cho các thành viên. Khi mà SVT cứ nghĩ sẽ không được debut thì cậu ta là người đã truyền cảm hứng cho mọi người. Tình yêu duy nhất của Hoshi là SVT
8. Dino là maknae mạnh mẽ nhưng thật ra cậu bé cũng đã khóc khá nhiều. Khi dần dà các thực tập sinh cũ ra đi. Cậu ta cũng từng muốn theo họ nhưng vì JeongHan mà Dino không đi. Vì do 1 lần Dino không về KTX đã làm JeongHan không ngủ được và đã chờ Dino về đến gần sáng.
9. S. Coups đã từng bị stress thời gian dài vì các thành viên bị thương khi biểu diễn. Lần gần đây của Ideal Cut đã làm anh ta càng phải lo sợ thêm. Vì sức khỏe các thành viên càng về sau khá nghiêm trọng. Pledis đang giúp tất cả thành viên ổn định sức khỏe trở lại.
10. Mingyu thật sự muốn Daesang. Vì cậu ta muốn nhóm có thể tiến xa hơn. Cậu ta muốn các CARAT hạnh phúc vì điều này.
11. Các thành viên đều là những người đàn ông trưởng thành. Họ đều muốn có 1 sự nghiệp vững chắc và muốn làm cho vợ mình hạnh phúc. Và các chàng trai đều cùng chọn 1 tính cách mà họ muốn ở vợ mình là Hiếu thảo.
12. JeongHan đang có ý định lấn sân sang làm diễn viên. Vai diễn có vẻ hợp với anh là thư sinh và thầy giáo.


PART 2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »