Rumor tổng hợp part 41


1. JaeJoong và Yunho hợp tan, tan hợp nhiều lần từ nhiều năm trước, hiện đã chia tay. Thỉnh thoảng fan only Jaejoong bắt gặp Yunho, có vẻ Yunho đang muốn làm lành.
2. Jimin BTS là Bisexual
3. EXO chả có đôi nào real cả, chỉ là fanservice thôi. Nhưng dù sao thì họ rất thân thiết với nhau
4. BIGHIT khi cho ra mắt nhóm mới sẽ thu hẹp đầu tư của mình cho BTS. thay vào đó họ tập trung vào nhóm mới nhiều hơn.
5. J hope, V, Jimin, Jungkook, 4 người này có một mối quan hệ khó hiểu.
6. Có một đôi trong BlackPink không ưa nhau kiểu bằng mặt nhưng không bằng lòng.
7. Yoochun JYJ quyết định ""chia tay"" vị hôn thê của mình vì anh ấy không muốn vì danh tiếng xấu của mình ảnh hưởng đến cô ấy, và một vài lý do khác trong đó có việc cô này nghiện mạng xã hội quá đà.
8. Sau vụ một nhóm nhạc bị bạo hành thì có một vài thông tin từ nhiều năm về trước lại được đào lên. Thông tin trước khi JYJ ra đi thì 5 người trong TVXQ bị gọi trao đổi riêng tư mà các thành viên không hề biết, ai mà biết họ đã bị đe dọa những gì, trong khi việc lên đơn kiện cả 5 người đã sẵn sàng, đến phút chót thì hai người lại thay đổi (tin cũ là TVXQ bị đánh và đe dọa nếu kiện)
9. Nhóm nhạc A gen3 có một đôi real, B là người thích C trước. liên tục thừa nhận mình thích C trên sóng truyền hình. nhưng C không thích B và luôn né tránh B. đến năm 2015 thì mối quan hệ của BC khởi sắc. C rất lang mạn và chiều B, công ty còn push đôi này nhiều vô kể, dạo gần đây đôi này bị lộ nhiều clip đi riêng với nhau và liên tục không giữ mồm giữ miệng mà bày tỏ cảm xúc với nhau quá đà trên Vline, nên công ty đã ngừng cho hai cậu này vline chung với nhau.
10. SM không thiên thần đâu, từ sau khi vụ kiện với JYJ thì họ mới lỏng hơn với gà của mình. nhưng luật JYJ cho dù có thông qua thì SM vẫn biết cách kéo dài thời hạn hợp đồng.
11. Vụ màu sắc lightstick của iKON là cố tình. vì YG cho iKON hoạt động bên Nhật và TVXQ quá nổi tiếng ở đây nên việc cố ý trùng màu để gây sự chú ý. để tránh bị nói là giống nhau, YG đã để thêm cam vào và nó trở thành đỏ cam. fan hay ai có war thì tất nhiên đỏ cam khác đỏ.
12. BTS đang quá nổi chính vì vậy nhiều người đã lợi dụng, ăn theo làn sóng này. BTS đang rất thiệt thòi khi quá nhiều người lợi dụng.
13. Sắp tới có idol người VN, xinh xắn đẹp trai không thua ai
14. Jimin BTS được rất nhiều nam/gay để ý, có clip được đăng lên web đen, khi có một gay để điện thoại nền là Jimin và làm chuyện không nên làm. sau đó clip đã bị xóa. (cái này mình đã đính chính nha, này là thật, khi mình nhấn vào link thì mình thấy thật, nhưng sau thì clip đã xóa)
15. V và Jimin không còn thân như trước nữa.

16. Daesung thật sự đang hẹn hò. Là người hơn tuổi , hẹn hò gần 4 năm ( từ đầu 2015) là kiểu người như Kim Tae Hee, kinh doanh và trưởng thành. Cô này thường bị bắt gặp tới quan ngu thăm Daesung. Cuối 2017, trước khi Daesung nhập ngũ cả hai bị bắt gặp du lịch BaLi , cả hai vẫn rất hạnh phúc , có thể sẽ tiến đến hôn nhân khi Daesung xuất ngũ ( có nhiều tin nói rằng cô này là bạn học với vợ Taeyang)
17. Mới đây Wendy và chị gái J-HOPE bị bắt gặp đi mua sắm và cùng vào 1 can ho ở Seoul. Chị gái J-HOPE thì có thể thấy rõ mặt, cô gái đi cùng dù có che chắn nhưng có thể chắc chắn rằng cô ấy là Wendy. Dang người nhỏ nhắn, tóc nâu dài. Bạn OP đã nói rằng rất cố gắng chụp lại nhưng có vẻ quản lý của Wendy cũng đi theo vì có 1 người đàn ông tầm 40 luôn đi theo họ và để mắt tới tất cả mọi người.

PART 40

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »