Rumor về Wanna One và IOI

A. WANNA ONE


1. Spring Breeze không phải là ca khúc cuối cùng của Wanna One. Swing đang lựa chọn một ca khúc và cho ra mắt vào tháng 1.
2. Vài couple được cho là quá thân mật sẽ bị công ty bắt hạn chế lại và thời gian thường là 1 mùa comeback. Sau 1 mùa comeback có thể cư xử bình thường tuy nhiên vẫn phải cẩn trọng vì dân Hàn rất kì thị, nếu có gì quá thì sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của nhóm.
3. Dorm là nơi để ngủ, họ không thường ở dorm quá nhiều do bận rộn.
4. Nhân cách ai cũng tốt, lâu lâu có một cuộc xung đột nhỏ nhưng sẽ làm lành nhanh chóng. Họ rất quý nhau và trân trọng khoảng thời gian này.
5. Dựa vào kết quả của các thành viên I.O.I sau khi tan rã đã không được tốt với nhóm hiện tại, vài công ty đang tranh luận xem tương lai của các thành viên W1 sẽ như thế nào. Không có chuyện công ty sẽ hỏi ý kiến của các thành viên, họ chỉ suy nghĩ đến phương án nào kiếm được nhiều tiền nhất mà thôi. Hiện tại bài báo nào về hợp đồng cũng chỉ là chiêu trò media play, vẫn chưa có thông tin chính thức.
B. I.O.I

1. Somi có vấn đề về hợp đồng với JYP tuy nhiên vẫn luôn dành tình thương cho các anh chị em đã từng gắn bó. Không phải xấu tính nhưng khá là bất cẩn, làm không suy nghĩ đến hậu quả. Bên Hàn vẫn còn phản ứng rất tích cực với Somi.
2. Mặc dù bạn nghĩ các thành viên khác không quá bận rộn nhưng thật sự họ phải chạy lịch trình nhiều hơn những thành viên trong nhóm. Vài thành viên kém nổi hơn có thể cảm thấy ghen tị nhưng cũng không có tình trạng nào mâu thuẫn to tiếng với nhau.
3. Mnet không để cái tên của I.O.I hay Wanna One chết được đâu. Cứ đợi đã.
4. Pristin chưa ấn định ngày comeback do trục trặc vài thứ
Produce48 chưa phải là kết thúc, khi nào vẫn còn kiếm tiền được thì vẫn kiếm tiền thôi, đây cũng là cách mà I.O.I hay Wanna One, sau này là IZ*ONE
không bị trôi vào quên lãng.
Tiện nói một chút, mấy tin đồn mà anh chị em bạn dì cô chú staff này nọ thì khỏi tin đi các bạn. Chẳng ai ngu mà đi nói ra họ hàng mình vậy để sau này người thân có chuyện đâu, staff là những người không có hứng thú gì với idol đâu, họ chỉ làm việc của họ mà thôi nên cũng chả quan tâm đến đời sống của idol lắm mà nhớ để đi kể lại cho bạn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »